'Pink Sweat$' ศิลปินR&Bชื่อก้องโลก ควง'แอลลี่ นิติพน' ดูมวยไทยที่ราชดำเนิน

Pink Sweat$ ศิลปินอาร์แอนด์บีชื่อก้องโลกชาวสหรัฐควงคู่กับ แอลลี่-อชิรญา นิติพน เดินทางมาชมมวยไทยที่เวทีราชดำเนินเมื่อศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

Pink Sweat$ ศิลปินอาร์แอนด์บี เจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อตอบรับคำเชิญของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน  ศิลปินจากค่ายเพลง 411  Music มาร่วมร่วมกิจกรรม PINK SUMMER เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่ ลานเอาท์ดอร์ สแควร์ ทางด้านหน้าของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงระหว่างเวลา 17.30-18.00 น.

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าวแล้ว Pink Sweat$ และ แอลลี่-อชิรญา ได้เดินทางพร้อมคณะมาชมการแข่งขันชกมวยไทยที่เวทีราชดำเนิน เนื่องจากเป็นสนามมวยเก่าแก่ที่สุดในโลกมีอายุย่างเข้าสู่ปีที่ 79 ถือเป็นหมุดหมายสำคัญที่ชาวต่างชาติที่ได้ยินกิตติศัพท์ของมวยไทยจะต้องมาเยือน เพราะหากต้องการดูมวยไทยที่ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้เพียบพร้อมต้องเป็นที่เวทีราชดำเนินเท่านั้น

ในการเดินทางมาที่เวทีราชดำเนิน นายศรัณย์ ลดาวรรษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัทโกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) ได้ให้การต้อนรับ และยังได้มอบของที่ระลึกคือกางเกงมวยไทยให้กับสองศิลปิน Pink Sweat$ และ แอลลี่-อชิรญา

ก่อนหน้านี้มีคนดังในแวดวงบันเทิง การเมือง และนักมวยระดับโลก เคยเดินทางมาชมมวยที่เวทีราชดำเนินมากมายไม่ว่าจะเป็น นายเอมมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศสแจ็ค หม่า นักธุรกิจชาวจีน ผู้ก่อตั้งอาลีบาบา บริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดัง,ARCTIC MONKEYS วงดนตรีชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวอังกฤษ รวมไปถึง Lauv ศิลปินอินดี้ป็อปชื่อดังชาวอเมริกัน ก็ได้เดินทางมาเยือนเมื่อเดือน ส.ค.ปีที่แล้วเช่นกัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรงชัยน้อย' ย้ำชัย 'รักษ์' ด้าน 'อิลยาส' สอยน็อก 'ซุปเปอร์บอล' ONE ลุมพินี 71

ศึก ONE ลุมพินี 71 จัดเต็มความสนุกมอบให้กับแฟนมวยเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้ร่วมแสดงฝีมือทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างเกมการแข่งขันสุดเร้าใจระดับห้าดาวตลอดทั้งรายการ

'อะเมซิ่งมวยไทย' จัดต่อเนื่อง4จังหวัด ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสถึงถิ่น

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวการจัดกิจกรรม "Amazing Muay Thai Experience" ณ อาคาร ททท. ชวนคนรักกีฬามวยไทย เดินทางเจาะลึกถิ่นกำเนิด "มวยไทย" มรดกทางวัฒนธรรมของชาติไทย ผ่านอัตลักษณ์มวยไทยโบราณ 4 สาย ที่มาแห่งฉายา หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา สู่ 4 พื้นที่ต้นกำเนิด พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ กับบรมครูมวยไทยโบราณประจำพื้นถิ่น

สภากทม.จัดเสริมทักษะ มวยไทย-อีสปอร์ต-ดนตรี นักเรียน437โรงเรียนในกทม.

ไฟแรง 'ดร.จอห์น' นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภา กทม.พร้อมสมาชิกสภา กทม.ผลักดัน Soft Power เสริมทักษะ มวยไทย - E-Sport ดนตรี - อาหาร สร้างอาชีพ สร้างรายได้ นักเรียน 437 โรงเรียน สังกัด กทม.

'สเตฟาน' ดับไฟ 'โฟกัส' ด้าน 'โชคปรีชา' ดับซ่า 'อับดาลลาห์' ศึก ONE ลุมพินี 70

ศึก ONE ลุมพินี 70 จบลงด้วยความดุเด็ดเผ็ดมันระดับห้าดาวเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีจอมบู๊หัวใจแกร่งร่วมโชว์ความสามารถทั้งสิ้น 11 คู่ เรียกเสียงเชียร์ดังสนั่นจากแฟนมวยได้ตลอดทั้งการแข่งขัน

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โสมรัศมี'ฝ่าด่านหิน หวังลุ้นแชมป์ 'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์' 3สมัยติด

“โสมรัศมี มานพยิม” พร้อมรับมือกับความท้าทายครั้งสำคัญที่สุดในการฝ่าด่านหินเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์ RWS หรือราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ 2024 เพื่อทำสถิติคว้าแชมป์ให้ได้ 3 สมัยติดต่อกัน