'เกาหลีใต้' จัดเต็มดวล 'ช้างศึก' เปิดโผ 23 นักเตะ 'ซน เฮืองมิน-อี คังอิน' มีชื่อ

พลพรรค “โสมขาว” ทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ ออกมาแล้ว

ปรากฎว่าทั้ง ซน เฮือง-มิน ซูเปอร์สตาร์จากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อี คัง-อิน มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีชื่อติดทีมมาทั้งคู่ สยบข่าวลือที่ว่าทั้งสองอาจโดนลงโทษจากเหตุทะเลาะวิวาทกลางแคมป์เอเชียน คัพ 2023 ที่กาตาร์

ทีมชาติเกาหลีใต้ เพิ่งปลด เจอร์เกน คลินส์มันน์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ออกจากตำแหน่ง พร้อมแต่งตั้ง ฮวาง ซอน-ฮง กุนซือชุด U23 ขึ้นมากุมบังเหียนขัดตาทัพเป็นการชั่วคราวระหว่างที่รอสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่

อย่างไรก็ตามถึงแม้พวกเขาจะมี ซน เฮือง-มิน และ อี คัง-อิน 2 นักเตะคนสำคัญ แต่ไม่มีชื่อของ ฮวาง ฮี-ชาน ดาวยิงจากวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จนพลาดช่วยต้นสังกัดลงสนามมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน

สำหรับ เกาหลีใต้ มีคิวเปิดรัง โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ช้างศึก” ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะต้องยกพลมาเยือน ทีมชาติไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม เวลา 19.30น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

'พิธา' โหนเวทีผู้นำเอเชีย ตีปี๊บ 'ก้าวไกล' สะพานเชื่อมลดขัดแย้งสังคมไทย

‘พิธา’ ถกเวทีความเป็นผู้นำแห่งเอเชีย ย้ำ ’ก้าวไกล’ เป็นสะพานเชื่อมช่องว่างของสังคม ลั่นความฝันคนไทย อยากได้ ‘การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต’