'เอ็มบัปเป' ยืนยันไม่มีปัญหากับ 'เอ็นริเก' หลังยืนยันไม่ต่อสัญญา 'เปแอสเช'

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชชาวสแปนิชแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในบอลยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ รีล โซเซียดัด 2-1 จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ คีเลียน เอ็มบัปเป สกอร์รวม ชนะ 4-1 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามเวลานี้เจ้าตัวตกเป็นประเด็นดราม่าว่าอาจมีการขัดแย้งกับเฮดโค้ช หลุยส์ เอ็นริเก ที่ชอบเปลี่ยนตัวเขาออกในลีกเอิง 2 แมตช์ก่อนหน้านี้ แม้ล่าสุดในเกมพบ โซเซียดัด เขาจะได้ลงครบ 90 นาทีก็ตาม

โดย เอ็มบัปเป ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงประเด็นนี้ ว่า “ผมต้องการลงเล่นเกมแชมเปียนส์ ลีก แบบสม่ำเสมอ มันเป็นรายการที่สำคัญมาก ผมไม่เคยปิดบังเรื่องนั้น”

“ความสัมพันธ์ของผมกับโค้ชเป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร แม้ผู้คนอาจคิดว่ามีอยู่ก็ตาม ผมมีปัญหามากมายหลายอย่างที่นี่ แต่โค้ชไม่ใช่หนึ่งในนั้น”

ขณะเดียวกัน หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือใหญ่ “เปแอสเช” ออกมาพูดถึงคีเลียน เอ็มบัปเป ว่า “ผมคิดว่า คีเลียน น่าจะยิงได้ 50 ประตู กับ 25 แอสซิสต์ ในรายการนี้ (แชมเปียนส์ ลีก) เขาสามารถเล่นกับโค้ชคนใดก็ได้ หรือไปเล่นให้กับทีมใดก็ได้ ชัดเจนว่าอนาคตอันใกล้ของเขาจะไม่อยู่ที่นี่ ดังนั้นเราจะต้องทดลองการแก้ปัญหาในแนวทางอื่นๆกันต่อไปเมื่อไม่มีเขา”

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อฟากสเปน ระบุว่า คีเลียน เอ็มบัปเป ตกลงจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “เปแอสเช” โดยจะย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลที่แดนกระทิงดุ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝรั่งเศส' ชวดใช้งาน 'เอ็มบัปเป' ดวล 'เนเธอร์แลนด์ส' หลังจมูกหักจากเกมแรก

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงเล่นบิ๊กแมตช์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ของกลุ่ม ดี ที่จะพบ เนเธอร์แลนด์ส วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'มาดริด' เตรียมแผนเรื่อง 'เอ็มบัปเป' จ่ายค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ 'วินิซิอุส-จู๊ด'

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด วางแผนล่วงหน้าเพื่อลดปัญหาในห้องแต่งตัวของพวกเขาด้วยการเตรียมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ คีเลียน เอ็มบัปเป ในระดับเดียวกันกับบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม 2 ดาวรุ่งตัวเก่งของสโมโสร เพื่อไม่ให้มีความห่างชั้นของค่าจ้างจนน่าเกลียด

'เอ็มบัปเป' ประกาศแยกทาง 'เปแอสเช' ยุติเส้นทางในลีกเอิง ฝรั่งเศส 7 ปี

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแถลงผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเขาจะโบกมือลา ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมหาความท้าทายใหม่ในชีวิต

'ดอร์ทมุนด์' บุกเฉือน 'เปแอสเช' 1-0 รวมผลสองนัดชนะ 2-0 ลิ่วชิงฯ ชปล. รอบ 11 ปี

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี บุกเก็บชัยเหนือ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มหาเศรษฐีจากลีกเอิง ฝรั่งเศส 1-0 รวมผลสองนัด "เสือเหลือง" ชนะ 2-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ