'ส.บอล' ช่วยประสาน เปิดขายบัตรคัดบอลโลกแมตช์ ไทย เยือน เกาหลีใต้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 ระหว่าง เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากได้รับแจ้งจาก สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ว่าไม่มีบริการจำหน่ายตั๋วแบบเป็นกรุ๊ปให้กับแฟนบอลทีมเยือน

สำหรับ แฟนบอลที่ต้องการ ซื้อบัตรเข้าชม สมาคม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากได้รับลิงค์เข้าซื้อบัตรจาก สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ โดย ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ เน้นย้ำพร้อมช่วยประสาน และ ช่วยเหลือแฟนบอลชาวไทย ที่มีความต้องการเข้าไปให้กำลังใจทัพช้างศึก เต็มที่

โควต้าสำหรับ แฟนบอลทีมเยือน ทั้งหมด 1,000 ที่นั่ง ในบริเวณ Section : S-C (South)

เปิดขายบัตร ระหว่างวันที่ 11 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย 1 USER สามารถซื้อบัตรได้ทั้งหมด 4 ใบ ราคาบัตร 40,000 วอนเกาหลี พร้อมค่า VAT อีกจำนวน 1,000 วอนเกาหลี (ประมาณ 1,100 บาท) ช่องทางการชำระเงิน ต้องชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

ไทยเฉือนซาอุฯ คว้าแชมป์เดวิสคัพโซนเอเชียฯ กอดคอเลื่อนขึ้น'เพลย์ออฟ เวิลด์กรุ๊ป2'

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ที่สนามเทนนิสของสหพันธ์เทนนิสจอร์แดน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เข้าสู่การแข่งขันวันสุดท้าย ซึ่งจบลงเมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันที่ 16 มิ.ย. ตามเวลาประเทศไทย และยังเป็นอีกวันพิเศษของทีมไทย โดย นายสุภาค โปร่งธุระ เอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน พร้อมด้วย นางศิริวรรณ โปร่งธุระ ภริยาเอกอัครราชทูต ให้เกียรติเดินทางมาร่วมชมและเชียร์นักเทนนิสทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ รวมทั้งคนไทยในจอร์แดนมาร่วมเชียร์ด้วย

เดวิสคัพไทย สยบเจ้าภาพ ขึ้นที่ 1 กลุ่มบี ทะยานสู่เพลย์ออฟ 'เวิลด์กรุ๊ป 2' ทันที

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ที่สนามเทนนิสของสหพันธ์เทนนิสจอร์แดน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เมื่อคืนวันที่ 13 มิ.ย. 2567 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจอร์แดน เจ้าภาพ