'อิชิอิ'ประเดิมคุมทีมในบ้าน 'ช้างศึก บู๊ เกาหลีใต้' ไทยทิคเก็ตขายตั๋วรอบปกติ 1 มี.ค.นี้

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย

ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ เตรียมเปิดจำหน่าย บัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ สำหรับรอบปกติ ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป คลิ๊กซื้อบัตรเข้าชมที่ https://citly.me/LkUcI 

สำหรับ เกมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ราคาบัตรเข้าชม มีทั้งหมด 6 ราคา คือ 750 / 700 / 560 / 395 / 295 และ 165 บาท

นอกจากนี้ เกมดังกล่าว ยังเป็นการคุมทีมชาติไทย ลงเตะในประเทศไทยครั้งแรกของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้ง 5 นัด เป็นการคุมทีมชาติไทย ในต่างประเทศทั้งสิ่้น (ญี่ปุ่น 1 นัด, กาตาร์ 4 นัด)

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน เกาหลีใต้ นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี มี 6 คะแนนเต็มจากสองเกมแรก ส่วน ทีมชาติไทย เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 3 คะแนนเท่ากับ จีน แต่ประตูได้เสียดีกว่า มาร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทย ของเรา ให้กระหึ่มสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการต่อกรกับทัพโสมขาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน

'มาดามแป้ง'เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ให้กำลังใจก่อนดวลสิงคโปร์ ลุ้นเข้ารอบคัดบอลโลก

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางกลับจากยุโรป หลังเสร็จสิ้นภารกิจส่วนตัว เป็นที่เรียบร้อย วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเที่ยงวันนี้ จะเข้ามาให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ทันที พร้อมรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน ก่อนเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6

'มาดามแป้ง' จัดให้ ตั้งจอยักษ์ให้แฟน 'ช้างศึก' เชียร์ไทยดวล 'สิงคโปร์' คัดบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันเตรียมติดตั้งจอยักษ์บริเวณหน้าสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อให้แฟนบอลลุ้น ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 18 ทีมสุดท้าย ไปพร้อมกัน ในเกมชี้ชะตา เปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 11 มิถุนายนนี้

'อิชิอิ' รับผิด 'ช้างศึก' ชวดเก็บชัยเหนือ 'จีน' มองเกมต่อไปชนะ 'สิงคโปร์' ให้ได้

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 สำหรับ เกมดังกล่าว ทีมชาติไทย บุกไปเสมอกับ จีน 1-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนน หลังผ่าน 5 เกม