เดือดแน่! 'แมนฯ ยู' ชน 'ลิเวอร์พูล' จับติ้ว 8 ทีมเอฟเอ คัพ 'เรือใบ' ปะทะ 'สาลิกา'

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 มีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะเริ่มต้นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา

ปรากฎว่ามีบิ๊กแมตช์ตั้งแต่รอบนี้ โดยเป็นศึกแดงเดือด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ส่วน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า เจอศึกหนักพอตัว เมื่อต้องเปิดรังเอติฮัด สเตเดียม รับมือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ขณะที่ เชลซี จะได้เล่นในบ้าน พบ เลสเตอร์ ซิตี

สำหรับฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 16 มีนาคมนี้

ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ดังนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ โคเวนทรี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล
เชลซี พบ เลสเตอร์ ซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ นิวคาสเซิล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาลาห์' ยิงโทษซัดชัย 'หงส์แดง' เชือด 'วูล์ฟ' 2-1 ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หวุดหวิด 2-1 ด้วยประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโมลินิวซ์ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน

'ฟีฟ่า' ลงดาบแบน 'มาร์ติเนซ' 2 แมตช์ แสดงกิริยาไม่เหมาะสมเกมคัดบอลโลก

คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือฟีฟ่า ลงดาบแบน เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนตินา เป็นเวลา 2 นัด หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และละเมิดกฎแฟร์เพลย์

'โตโน่' ยื่นมือช่วยเกษตรศาสตร์ เอฟซี ควักทุนตัวเองควบตำแหน่งประธาน-นักเตะ

สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร และทิศทางต่อไปของสโมสร โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ทีมนักฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซี นำโดย “โตโน่” ภาคิน คำ วิลัยศักดิ์, จักรพันธ์ พรใส และ สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย