อดีตนักโทษแฉคุก 'อัลเวส' สะดวกสบาย ดั่งโรงแรม 5 ดาว มีทุกอย่างครบครัน

ดานี อัลเวส ปราการหลังบราซิเลียน ถูกตัดสินว่า กระทำผิดข้อหาข่มขืนหญิงคนหนึ่ง ที่ไนท์ คลับ ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดนพิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง

โดย อัลเวส วัย 40 ปี นักเตะที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งของวงการลูกหนัง ปฏิเสธข้อกล่าวหาบังคับขืนใจ หญิงคู่กรณี ขณะเกิดเหตุช่วงเช้ามืด วันที่ 31 ธันวาคม 2022 ซึ่งทนายความส่วนตัว เรียกร้องให้ปล่อยตัวจำเลย และยื่นอุทธรณ์ผลการตัดสิน

อดีตกองหลังทีมชาติบราซิล ถูกกล่าวหาว่า ล่อลวงหญิงคนหนึ่ง เข้าห้องน้ำโซน วีไอพี ของไนท์คลับ และโต้แย้งว่า เธอสามารถออกไปได้ถ้าเธอต้องการ อย่างไรก็ตาม ศาลสรุปว่า ฝ่ายหญิงไม่ยินยอม

ตามแถลงการณ์ของศาล ระบุ มีหลักฐานนอกเหนือจากคำให้การของ โจทก์ ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่า ผู้เสียหาย ถูกกระทำชำเรา

ล่าสุดอดีตผู้ต้องขังรายหนึ่ง ออกมาเเฉว่าคุกที่จองจำ ดานี อัลเวส ตำนานกองหลังทีมชาติบราซิล เป็นเหมือนโรงเเรม 5 ดาว มีสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส รวมถึงอาหารอย่างดี

อดีตดาวเตะทีมบาร์เซโลน่าถูกจับนอนคุกกว่า 1 ปีเหตุที่เขาไปล้วงละเมิดหญิงสาวในไนท์คลับเเห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า สเปน เเม้ทนายความส่วนตัว เรียกร้องให้ปล่อยตัว เเต่คำขอนั้นถูกปฏิเสธไป

เจ้าตัวถูกพิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนาน เเต่อย่างนั้นเขาอาจจะสบายกว่าที่คิดเพราะ อดีตนักโทษในเรือนจำเดียวกันที่มีชื่อว่า จอห์น เม็คอาฟิล ที่ถูกจำคุกในเดือนตุลาคม 2020 ด้วยข้อหาฉ้อโกง การฟอกเงิน และการหลีกเลี่ยงภาษีหลายกระทง ซึ่งตอนนี้เสียชีวิตไปเเล้ว เเต่มีการเปิดเผยเรื่องน่าสนใจไว้ว่า

“ชีวิตในเรือนจำของอัลเวสในสเปนเปรียบเสมือนโรเเรมฮิลตัน ถ้าให้เปรียบเทียบมันคือลัทธิเหนือจริงที่น่าสังเวชและการลดทอนความเป็นมนุษย์ของเรือนจำในอเมริกา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟีฟ่า' ลงดาบแบน 'มาร์ติเนซ' 2 แมตช์ แสดงกิริยาไม่เหมาะสมเกมคัดบอลโลก

คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือฟีฟ่า ลงดาบแบน เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนตินา เป็นเวลา 2 นัด หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และละเมิดกฎแฟร์เพลย์

'โตโน่' ยื่นมือช่วยเกษตรศาสตร์ เอฟซี ควักทุนตัวเองควบตำแหน่งประธาน-นักเตะ

สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร และทิศทางต่อไปของสโมสร โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ทีมนักฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซี นำโดย “โตโน่” ภาคิน คำ วิลัยศักดิ์, จักรพันธ์ พรใส และ สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย

'เดอร์ริค โรส' อดีต MVP อายุน้อยที่สุด ประกาศรีไทร์จากวงการยัดห่วง

เดอร์ริค โรส อดีตเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP ในปี 2011 ยุติเส้นทางอาชีพในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อันยาวนาน 16 ปี หลังออกมาประกาศรีไทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว