นักกอล์ฟดังชูแฟชั่นผ้าไทย ก่อนสวิง'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์' ที่พัทยา

(ซ้ายไปขวา) สุวิชยา วินิจฉัยธรรม(ไทย), ชิซาโตะ อิวาอิ (ญี่ปุ่น), เอริกะ ฮาระ (ญี่ปุ่น), ยูทิง ชื่อ (จีน) และ มิ ฮยาง ลี (เกาหลีใต้ )
"ฮัท"สุวิชยา วินิจฉัยธรรม นักกอล์ฟไทย แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers
พร้อมด้วยนักกอล์ฟระดับโลก ชิซาโตะ อิวาอิ เอริกะ ฮาระ มิ ฮยาง ลี และ ยูทิง ชื่อ ร่วมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน
 
5 นักกอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” นำโดย ฮัท-สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers พร้อมด้วยนักกอล์ฟหญิงระดับโลกจากญี่ปุ่น ชิซาโตะ อิวาอิ  และ เอริกะ ฮาระ พร้อมด้วย มิ ฮยาง ลี จากเกาหลีใต้ และ ยูทิง ชื่อ จากจีน สลัดภาพนักกอล์ฟในชุดกีฬาทะมัดทะแมงมาเป็นชุดลำลองผ้าไทยสมัยใหม่ที่มีลวดลายการออกแบบที่ลงตัว ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ก่อนร่วมโชว์วงสวิงรวมกับนักกอล์ฟระดับโลกรวมทั้งหมด 72 คน ในศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี
 
"ฮัท"สุวิชยา วินิจฉัยธรรม นักกอล์ฟสมัครเล่นดีกรีทีมชาติไทย วัย 17 ปี จาก จ.ขอนแก่น กล่าวว่า “ในฐานะคนรุ่นใหม่รู้สึกภูมิใจที่ได้แสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการสวมใส่ผ้าไทยร่วมกับนักกอล์ฟระดับโลก ผ้าไทยมีลวดลายที่ละเอียดสวยงามและสามารถเลือกสวมใส่ได้ในหลายโอกาส ก็อยากเชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มาสวมใส่ผ้าไทยกันเยอะๆ และขอเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์ฮัทและพี่ๆ นักกอล์ฟไทยที่จะแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ด้วยนะคะ”
 
เอริกะ ฮาระ นักกอล์ฟขวัญใจชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า “รู้สึกสนุกและประทับใจมากที่ได้สวมชุดผ้าไทยที่งดงามแปลกตา การได้เข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า เพราะนอกจากจะได้ร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก และได้ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่แล้ว ยังมีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรมอันดีงามที่เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทยอีกด้วย”
 
ศึก"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024" เปิดจำหน่ายบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีที่ www.hondalpgathailand.com  โดยผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondalpgathailand.com  หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand  และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกตื่น! 'โล้นหนูที' ขับรถตู้นั่งชมวิวหาดนาจอมเทียนกลางคืน คณะสงฆ์จับสึกทันควัน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 2 ก.ค.67 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 พร้อมผู้ช่วยฯ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ บริ

'โปรจีน' ควงคู่ 'หยิน' ซิวแชมป์แอลพีจีเอ เกรท เลกส์ เบย์ ที่สนามมิดแลนด์

อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงของไทย พัตต์เบอร์ดีระยะ 10 ฟุต ที่หลุม 18 พาร์ 3 จับคู่กับ หยิน รั่วหนิง จาก จีน คว้าแชมป์ศึกแอลพีจีเอ เกรท เลกส์ เบย์ อินวิเตชันแนล วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน

'เชฟเฟลอร์'ปลื้มคว้า6แชมป์ปีนี้ ภูมิใจติดทีมชาติสหรัฐฯ ล่าเหรียญโอลิมปิก

สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ โปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลกชาวอเมริกัน ยังโชว์ผลงานท็อปฟอร์มไม่มีแผ่ว เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศศักดาคว้าแชมป์รายการที่ 6 ในฤดกาล 2024 ในศึกแทรเวลเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ กลายเป็นนักกอล์ฟคนแรกที่คว้าชัยชนะ 6 ครั้ง ก่อนถึงเดือนกรกฎาคม นับตั้งแต่อาร์โนลด์ พาลเมอร์ เคยทำไว้ในปี 1962

'กอล์ฟ-กำปั้นไทย' คุยอลป.2024มีเหรียญแน่ 'เศรษฐา'ยืนยันแจกอัดฉีดทันที

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.2567 ที่ห้องประชุม 222 โซนอี4-อี5 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 เป็นประธานเเถลงข่าว มีท เดอะเพรส กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง 26 ก.ค. - 11 ส.ค.2567 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมี นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารและผู้แทนจาก 7 สมาคมกีฬา ร่วมแถลงความพร้อม ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย

วธ.ส่งเสริมภาพลักษณ์ผ้าไทยสู่สากล ลุยเผยแพร่เทรนด์บุ๊กออกแบบผ้าไทยที่ภาคเหนือ ดึงดีไซเนอร์ดังหนุนฉีกกรอบ

วันที่ 28 มิ.ย.2567 นางสาวสุดาวรรณ  หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม(สวธ.) ดำเนินงานโครงการเสวนาวิชาการ

หนุนผ้าไทยบนเวทีแฟชั่นโลก ชวนนักออกแบบชื่อดังสัญจรสู่ใต้ แนะเทคนิคพัฒนาหัตถกรรมไทย โชว์เทรนด์บุ๊กสุดฮอต

วงการแฟชั่นต้องอัพเดทเทรนด์ทุกฤดูกาล สิ่งที่น่าภาคภูมิใจ “ผ้าไทย’ งานฝีมือที่คนไทยคุ้นเคยกันดี มีบทบาทโลดแล่นอยู่ในรันเวย์ต่างประเทศ