'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด มานานหลายปี กระทั่งข่าวลือหนาหูยิ่งขึ้น หลังเจ้าตัวออกมาแจ้งต่อสโมสรต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าต้องการอำลาถิ่้น ปาร์ก เดอส์ แพรงก์ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ตามสํญญาเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดลง

“มาร์กา” สื่อแดนกระทิงดุ เผยว่า เอ็มบัปเป เซ็นสัญญากับ “ราชันชุดขาว” ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว โดย “เดลี เมล” สื่อของอังกฤษ รายงานเพิ่มเติมว่า อดีตนักเตะโมนาโก จะเป็นผู้เล่นค่าจ้างแพงสุดซีซั่นละ 10.3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 470 ล้านบาท แซงหน้า จูด เบลลิงแฮม และวินิซิอุส จูเนียร์

นอกจากนี้หัวหอกทัพ “ตราไก่” ชุดแชมป์โลก 2018 ยังได้รับโบนัสเซ็นสัญญาราว 85.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,880 ล้านบาท และกำลังต่อรองส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์เพิ่มเติมอีกด้วย

“มาร์กา” ขยายความต่อว่าตัวแทนของ เอ็มบัปเป แจ้งต่อ ปารีสฯ ว่าไม่ต้องยื่นข้อเสนอเพิ่มเติม เพราะเขาไม่สนใจที่จะอยู่กับทีมอีกต่อไป และตกลงสัญญากับ รีล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ตามกฎบอสแมน ที่นักเตะสามารถพูดคุยกับทีมไหนก็ได้ หากเหลือสัญญากับทีมเดิมน้อยกว่า 6 เดือน

คีเลียน เอ็มบัปเป ย้ายจาก โมนาโก ไป “เปแอสเช” แบบยืมตัวปี 2017 ก่อนซื้อขายกันแบบถาวร ค่าตัว 155 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,030 ล้านบาท ยิงไปแล้ว 243 ประตู จาก 290 เกม และเพิ่งซัดลูกที่ 44 เฉพาะศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย สัปดาห์ที่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝรั่งเศส' ชวดใช้งาน 'เอ็มบัปเป' ดวล 'เนเธอร์แลนด์ส' หลังจมูกหักจากเกมแรก

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงเล่นบิ๊กแมตช์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ของกลุ่ม ดี ที่จะพบ เนเธอร์แลนด์ส วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

'มาดริด' ซัดครึ่งหลัง เชือด 'ดอร์ทมุนด์' 2-0 เถลิงบัลลังก์แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี