'เอ็มบัปเป' แจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ 'มาดริด' เต็งหนึ่งคว้าตัวร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง รายงานตรงกับสื่ออีกหลายสำนัก ว่า คิเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์แม็ง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เเจ้งไปยังต้นสังกัดขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

สัญญาของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสเหลือเเค่จนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็หมายความว่าตั้งเเต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา เขาสามารถเจรจากับทีมไหนก็ได้เพื่อจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ตามกฎบอสแมน เเต่ก่อนหน้านี้ข่าวยังไม่ชัดเจนเพราะ “เปแอสเช” ก็พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อรั้งนักเตะเอาไว้

โดย นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ปธ.สโมสรปารีส แซงต์ แชร์แม็ง เคยออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่อยากเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ และจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ เอ็มบัปเป ต่อสัญญากับพวกเขาให้ได้

แต่อีกใจหนึ่งเจ้าตัวก็คงไม่อยากจะรั้งหัวหอกรายนี้เอาไว้ เพราะสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังเพ่งเล็งมายังสโมสรเรื่องกฏการเงิน และการปล่อย เอ็มบัปเป ออกจากทีมจะทำให้พวกเขาเซฟเงินจำนวนมาก เเถมยังมีเงินพอไปซื้อนักเตะหรือเซ็นแข้งคนอื่นมาเพิ่ม

เวลานี้เต็งหนึ่งที่จะได้ตัว คิเลียน เอ็มบัปเป ไปร่วมทีมคือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของศึกลาลีกา สเปน ขณะเดียวกันทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เชลซี หรือเแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตามอุปสรรคของสโมสรต่อไปที่อยากจะได้ตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทัพ คือค่าเหนื่อยที่สูงถึง 48 ล้านปอนด์ต่อปี หรือประมาณ 2,060 ล้านบาท หลังหักภาษี ซึ่งตามรายงานล่าสุด “เปแอสเช” พร้อมทุ่มสัญญาใหม่ให้ 2 ปี มูลค่า 120 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5.2 พันล้านบาท เลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

'มาดริด' ซัดครึ่งหลัง เชือด 'ดอร์ทมุนด์' 2-0 เถลิงบัลลังก์แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี

'โครส 'ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจบฟุตบอลยูโรป 2024 กลางปีนี้

โทนี โครส มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวเยอรมันของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ในช่วงกลางปีนี้