มิดฟิลด์เกาหลีใต้ยอมรับทะเลาะวิวาทจริง ส่งข้อความขอโทษ 'ซน เฮือง-มิน' แล้ว

อี คัง-อิน กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมายอมรับผิด เเละขอโทษ ซน เฮือง-มิน อีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม “โสมขาว” โดยยอมรับตรงๆ ว่าเหตุการณ์ทะเลาะกันในแคมป์จนฝ่ายหลังได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นความจริง

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ รายงานว่า ซน เฮือง-มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ไม่พอใจที่รุ่นน้องบางคนรีบรับประทานอาหารให้เสร็จโดยเร็วเพื่อจะไปเล่นปิงปองกัน ทำให้เขาเดินเข้าไปต่อว่า เเต่กลายเป็นเรื่องใหญ่โตจนเป็นการทะเลาะวิวาท

ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน เเต่มีภาพปรากฎว่ากองหน้าทีม สเปอร์ส ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วถึงขั้นต้องใส่เฝือกอ่อน ก่อนเกมเอเชียนคัพ 2023 รอบรองชนะเลิศที่ เกาหลีใต้ เเพ้ จอร์เเดน

ล่าสุด อี คัง-อิน ออกมายอมรับด้วยตัวเองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เเละขอโทษรุ่นพี่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า “มีข่าวว่าผมทะเลาะกับรุ่นพี่ ซน เฮือง-มิน ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ มันคือเรื่องจริง ผมทำให้เเฟนบอลผิดหวัง ผมอยากจะขอโทษ ผมควรรับฟังรุ่นพี่ ผมขอโทษที่ทำตัวไม่ดี”

“ผมต้องขอโทษหลายคน พวกเขาคงผิดหวังในตัวผม ผมรู้ว่าทุกคนคาดหวังกับผมไว้เเค่ไหน จากนี้ไปจะฟังรุ่นพี่ เเละปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น” อี คัง-อิน กล่าว

ปัจจุบันค้า อี คัง-อิน ค้าเเข้งอยู่กับ “เปแอสเช” ปารีสแซงต์แชร์กแมง สโมสรเเชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ขณะที่ ซน เฮือง-มิน เป็นถึงกัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียกได้ว่าเป็นเเข้งดังของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้งคู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

'พิธา' โหนเวทีผู้นำเอเชีย ตีปี๊บ 'ก้าวไกล' สะพานเชื่อมลดขัดแย้งสังคมไทย

‘พิธา’ ถกเวทีความเป็นผู้นำแห่งเอเชีย ย้ำ ’ก้าวไกล’ เป็นสะพานเชื่อมช่องว่างของสังคม ลั่นความฝันคนไทย อยากได้ ‘การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต’