3 ผู้ตัดสินไทย ทำหน้าที่เกม ACL คู่ระหว่าง 'ชานตง' ปะทะ 'คาวาซากิ'

สามผู้ตัดสินชาวไทย ได้รับเลือกให้ ทำหน้าที่การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง ชานตง ไทยซาน จาก จีน พบกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ จากญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ เกมดังกล่าว ประกอบไปด้วย ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสิน วีเออาร์, ต่อพงษ์ สมสิงห์ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน AVAR และ สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ผู้ตัดสินที่ 4

ซึ่งเกมนี้ผู้ตัดสินในสนาม เป็น มูฮัมหมัด ทากี จากสิงคโปร์ และสองผู้ช่วยอย่าง รอนนี โก๊ะ มิน เกียต และ อับดุล ฮันนาน ฮาซิม

ผลการแข่งขันปรากฏว่า เป็น ชานตง พ่ายต่อ ฟรอนทาเล่ ไป 2-3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟีฟ่า' ลงดาบแบน 'มาร์ติเนซ' 2 แมตช์ แสดงกิริยาไม่เหมาะสมเกมคัดบอลโลก

คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือฟีฟ่า ลงดาบแบน เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนตินา เป็นเวลา 2 นัด หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และละเมิดกฎแฟร์เพลย์

'โตโน่' ยื่นมือช่วยเกษตรศาสตร์ เอฟซี ควักทุนตัวเองควบตำแหน่งประธาน-นักเตะ

สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร และทิศทางต่อไปของสโมสร โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ทีมนักฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซี นำโดย “โตโน่” ภาคิน คำ วิลัยศักดิ์, จักรพันธ์ พรใส และ สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย

'เดอร์ริค โรส' อดีต MVP อายุน้อยที่สุด ประกาศรีไทร์จากวงการยัดห่วง

เดอร์ริค โรส อดีตเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP ในปี 2011 ยุติเส้นทางอาชีพในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อันยาวนาน 16 ปี หลังออกมาประกาศรีไทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว