ลือหนักปม 'ซน เฮือง-มิน' นิ้วหัก เพราะในแคมป์เกาหลีใต้ทะเลาะกันเอง

มีกระแสข่าวลือออกมาไม่ขาดสาย โดย ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มีอาการบาดเจ็บนิ้วหักในเกมเอเชียน คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย เพราะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ ก่อนตกรอบชิงแชมป์เอเชียแค่เพียง 1 วัน

แหล่งข่าวเปิดเผยกับ “เดอะ ซัน” สื่อชั้นนำของอังกฤษ ว่า เหตุเกิดขณะที่พลพรรค “โสมขาว” กำลังรับประทานอาหารมื้อเย็น ก่อนฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศที่พวกเขาพ่าย จอร์แดน แบบพลิกล็อก 0-2 ที่ประเทศกาตาร์

นักเตะรุ่นน้องบางคนภายในทีมพยายามเร่งรีบรับประทานอาหารเย็นเพื่อรวมกลุ่มกันเล่นปิงปอง แต่ ซน เฮือง-มิน ที่รับหน้าที่กัปตันทีม ดูจะไม่สบอารมณ์กับพฤติกรรมผู้เล่นที่รีบลุกจากโต๊ะอาหารเร็วกว่าปกติ เนื่องจากกิจกรรมรับประทานอาหารร่วมกัน เป็นเวลาสำหรับสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม

มีการเปิดเผยว่า อี คัง-อิน แนวรุกตัวเก่งของทีม “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง วัย 22 ปี เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ขัดแย้งกับหัวหอกวัย 31 ปี ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือกันเล็กน้อย

โดยหลังการโต้เถียงดังกล่าวเริ่มขึ้น บทสรุปลงเอยด้วยการอดีตนักเตะฮัมบูร์ก และไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือหัก ต้องใส่เฝือเล็กลงสนามในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย

แหล่งข่าวเผยว่า “นักเตะหนุ่มๆ 2-3 คน รีบรับประทานอาหารมาก แล้วลุกออกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง ซอน บอกให้พวกเขากลับมานั่งที่ เมื่อมีบางคนพูดจาไม่ให้เกียรติต่อเขา”

“ประมาณไม่กี่วินาทีต่อมา นักเตะกรูเข้าไปตรงพื้นที่รับประทานอาหาร และถูกจับแยกออกจากกัน”

ความปราชัยแก่ จอร์แดน ถือว่าเหนือความคาดหมาย เนื่องจาก ทีมของ เจอร์เกน คลินส์มันน์ มีฟีฟ่าแรงกิงเหนือกว่าคู่แข่งถึง 64 อันดับ และปัจจุบันเป็นทีมอันดับ 3 ของทวีปเอเชีย ซึ่งเกมดังกล่าว “โสมขาว” ยิงไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว

ทั้งนี้ ซน เฮือง-มิน ลงเล่นโดยพันเทปที่นิ้วมือขวา 2 นิ้วตั้งแต่เอเชียน คัพ ที่กาตาร์ ลามมาจนถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันนอกจาก “เดอะ ซัน” ที่ออกมารายงานข่าวนี้แล้ว หลายสื่อในประเทศเกาหลีใต้เองก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าข่าวฉาวดังกล่าวที่ออกมาจากแคมป์ของทัพ “โสมขาว” นั้นเป็นเรื่องจริงทุกประการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

'พิธา' โหนเวทีผู้นำเอเชีย ตีปี๊บ 'ก้าวไกล' สะพานเชื่อมลดขัดแย้งสังคมไทย

‘พิธา’ ถกเวทีความเป็นผู้นำแห่งเอเชีย ย้ำ ’ก้าวไกล’ เป็นสะพานเชื่อมช่องว่างของสังคม ลั่นความฝันคนไทย อยากได้ ‘การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต’