ช็อก! นักบอลอินโดฯ ถูกฟ้าผ่ากลางสนาม ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในวงการฟุตบอลของอินโดนีเซีย เมื่อมีนักฟุตบอลถูกฟ้าผ่ากลางสนามระหว่างการแข่งขัน จนเสียชีวิต ตามการรายงานของสื่อท้องถิ่นเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา

พีอาร์เอฟเอ็ม นิวส์ สื่อในอินโดนีเซีย ระบุว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เอฟซี บันดุง พบ เอฟบีไอ ซูบัง ที่สนามซิลิวังกี ในเมืองบันดุง จ.ชวาตะวันตก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

ขณะที่การแข่งขันกำลังดำเนินไปตามปกติ นักเตะของทีมเยือน เอฟบีไอ ซูบัง กำลังจ่ายบอลในแดนตัวเอง แต่แล้วฟ้าก็ผ่าลงมากลางสนามลงที่ร่างของ เซปเตียน ราฮาร์จา จนล้มทั้งยืน

เจ้าตัวหมดสติลงไปนอนกับพื้น แม้จะยังไม่เสียชีวิตทันที ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายก็ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่สำเร็จ สิ้นใจในเวลาต่อมา จากร่างที่ถูกกระแสไฟฟ้าอย่างกระทันหัน

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ X (ทวิตเตอร์ เดิม) มีผู้เข้าไปรับชมเกือบ 15 ล้านครั้ง และยังทำให้หลายสโมสรในอินโดนีเซียร่วมไว้อาลัยกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดดังกล่าว มีการยืนสงบนิ่งในเกมฟุตบอลทุกระดับของแดนอิเหนาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟีฟ่า' ลงดาบแบน 'มาร์ติเนซ' 2 แมตช์ แสดงกิริยาไม่เหมาะสมเกมคัดบอลโลก

คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือฟีฟ่า ลงดาบแบน เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนตินา เป็นเวลา 2 นัด หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และละเมิดกฎแฟร์เพลย์

'โตโน่' ยื่นมือช่วยเกษตรศาสตร์ เอฟซี ควักทุนตัวเองควบตำแหน่งประธาน-นักเตะ

สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร และทิศทางต่อไปของสโมสร โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ทีมนักฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซี นำโดย “โตโน่” ภาคิน คำ วิลัยศักดิ์, จักรพันธ์ พรใส และ สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย

'เดอร์ริค โรส' อดีต MVP อายุน้อยที่สุด ประกาศรีไทร์จากวงการยัดห่วง

เดอร์ริค โรส อดีตเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP ในปี 2011 ยุติเส้นทางอาชีพในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อันยาวนาน 16 ปี หลังออกมาประกาศรีไทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว