'ปืนใหญ่' เหนื่อยท้ายเกม บุกเชือด 'ฟอเรสต์' 2-1 ไล่จี้จ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บุกเยือน “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

เกมมามีสกอร์ในครึ่งหลัง นาทีที่ 64 อาร์เซน่อล ได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกทุ่ม กาเบรียล เชซุส หลุดเข้าเขตโทษ เหมือนจะไม่มีมุม เเต่ยังหาจังหวะยิงรอดตัว แมตต์ เทอร์เนอร์ เข้าประตูไป

อาร์เซน่อล มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 72 จากจังหวะสวนกลับ มาร์ติน โอเดการ์ด จ่ายบอลให้ เชซุส ก่อนจะไหลต่อให้ บูกาโย ซากา ยิงด้วยขวาแบบฝืนๆ เเต่บอลเสียบหน้าต่างเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 88 เจ้าถิ่นที่โหมบุกอยู่นาน ก็มาได้ประตูตีไข่เเตกจาก ไตโว อโวนิยี่ สกอร์มา 1-2

เวลาที่เหลือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน เเต่ก็ทำไม่ได้ครบ 90 นาที อาร์เซน่อล เฉือนชนะไป 2-1 คว้า 3 เเต้ม ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว จี้จ่าฝูงลิเวอร์พูลเหลือ 2 คะเเนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ถอนแค้นซีซั่นก่อน บุกสอย 'วิลล่า' คาบ้าน 2-0

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ล้างแค้นความปราชัยแบบไป-กลับซีซันที่แล้ว เอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา 2-0 ด้วยประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ โธมัส ปาร์เตย์ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลลา ปาร์ก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

‘ปืนใหญ่‘ ปิดดีลคว้า 'เมริโน' ร่วมทัพ ค่าเสียหาย 32 ล้านปอนด์ รอเปิดตัววีคหน้า

อาร์เซนอล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ตกลงค่าตัว มิเกล เมริโน กองกลาง รีล โซเซียดัด แบบปากเปล่า 32.67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท)

'อาร์เตตา' พอใจ 'ปืนใหญ่' เก็บสามแต้ม หลังเชือด 'วูล์ฟส์แม้หืดจับ

 มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พอใจผลงานของทีมที่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ แม้จะหืดจับพอสมควร โดยเกมดังกล่าวพวกเขามีหลายจังหวะที่เกือบเสียประตูอีกด้วย

'ปืนใหญ่' เปิดบ้านต้อน 'วูล์ฟส์' 2-0 เปิดหัวคว้า 3 คะแนน

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม

'ปืนใหญ่' เปิดตัว 'คาลาฟิโอรี' กองหลังทีมชาติอิตาลีร่วมทัพ

ริคคาร์โด คาลาฟิโอรี กลายเป็นกองหลังป้ายแดงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ก่อนจะเดินทางสมทบเพื่อนร่วมทีม ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้