นักเตะซีเนียร์' ผีแดง' เริ่มรู้สึกไม่ปลื้ม 'แรชฟอร์ด' ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เหล่านักเตะระดับซีเนียร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างรู้สึกไม่ดีกับพฤติกรรมในช่วงหลังของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยเฉพาะเรื่องวินัยล่าสุด ที่เขาหนีเที่ยวจนกลับมาซ้อมไม่ทัน แล้วอ้างกับทีมว่าป่วย ซึ่งเวลานี้ทำให้เขากำลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

“ปีศาจแดง” ออกแถลงการณ์เมื่อคืนวันจันทร์ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับผิดชอบสำหรับการกระทำของตัวเองแล้ว หลังจากพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ในเช้าวันเดียวกัน ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวถูกปรับเงินเป็นจำนวน 2 สัปดาห์ ถึงขั้นกับต้องเอาเอเยนต์ส่วนตัวมาช่วยเจรจา

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าเหล่าแข้งในระดับซีเนียร์ภายในทีม รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชบางส่วน เริ่มเอือมระอากับพฤติกรรมดังกล่าวของ แรชฟอร์ด หลังมีภาพหลุดเที่ยวไนท์คลับที่ไอร์แลนด์เหนือ ในคืนก่อนที่เขาจะพลาดการฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันในเช้าวันศุกร์ที่แล้ว

เดลีเมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานว่า นักเตะกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจหลังได้ทราบถึงเหตุผลที่แท้จริง ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทีมบุกชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เหล่านักเตะได้รับแจ้งว่า แรชฟอร์ด ป่วยเกินกว่าจะฝึกซ้อมได้ และจากนั้นก็มีข่าวที่เขาอยู่ในไนต์คลับ พวกเขาไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะทำแบบนั้นในสถานการณ์ที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่” แหล่งข่าวระบุ

มาร์คัส แรชฟอร์ด มาถึงแคร์ริงตันด้วยรถแลมโบร์กินี่ อูรุส ในเช้าวันจันทร์ ตามด้วยพี่ชาย และเอเยนต์ของเขาอย่าง ดเวน เมย์นาร์ด เพื่อพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก และจอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนปัจจุบัน

แหล่งข่าวของสโมสรไม่ได้บอกเพิ่มเติมว่า แรชฟอร์ด ถูกลงโทษโดย เทน ฮาก ซึ่งมีอำนาจในการปรับค่าเหนื่อยผู้เล่น 2 สัปดาห์ คิดเป็นเงินรวมประมาณ 630,000 ปอนด์หรือไม่ แต่คาดกันว่าเจ้าตัวไม่น่ารอดพ้นการลงโทษดังกล่าว

ทั้นงี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาฝึกซ้อมกับทีมแล้ว และมีลุ้นลงสนามในเกมลีกเจอกับ วูล์ฟส์ วันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเขาเคยถูกดร็อปเมื่อฤดูกาลก่อนหลังจากมาประชุมทีมสายมาแล้ว

นี่เป็นครั้งที่สองแล้วในฤดูกาลนี้ที่ เทน ฮาก ต้องรับมือกับปัญหาการเที่ยวไนท์คลับของ แรชฟอร์ด โดยย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม เจ้าตัวเดินทางไปฉลองวันเกิดครบรอบ 26 ปี กับครอบครัว และเพื่อนฝูงที่ไชน่า ไวท์ เพียงไม่กี่ชม.หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ