'แรชฟอร์ด' ส่อโดน 'ผีแดง' ลงโทษ หลังหนีเที่ยวไนท์คลับที่ไอร์แลนด์เหนือ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อเรื่องฉาวอีกครั้งโดยมีรายงานว่าเจ้าตัวอ้างว่าตัวเองมีอาการป่วยจนไม่พร้อมลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ นิวพอร์ท แต่ถูกสื่อขุดคุ้ยว่า ที่จริงแล้วออกไปเที่ยวกลางคืน 2 วันติดต่อกัน ที่ประเทศไอร์แลนด์เหนือ

แรชฟอร์ด มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอดซีซั่นนี้ แม้ซีซั่นก่อนเขาเป็นดาวซัลโวเบอร์ 1 ของทีม ทำประตูรวม 30 ลูกในทุกรายการ แต่พอมาซีซั่นนี้จำนวนพังสกอร์ลดลงอย่างน่าใจหาย เหลือ 4 ลูกในทุกถ้วย และยังโดนตำหนิเรื่องสไตล์การเล่นในหลายเกมที่ผ่านมา

ล่าสุด หัวหอกวัย 26 ปี กลายเป็นข่าวเรื่องลาหยุดไม่ยอมเข้าซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ โดยแจ้งสาเหตุต่อสโมสรว่าเขามีอาการป่วยเป็นไข้ แต่ เดลี่ เมล ออกมาแฉว่า แรชฟอร์ด ไปออกเที่ยวไนท์คลับที่ประเทศไอร์แลนด์เหนือ 2 คืนติดต่อกัน

ขณะที่ “ดิ แอธเลติก” อีกหนึ่งสื่อของประเทศอังกฤษระบุว่าว่าที่จริงแล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกตระเวนราตรีต่อเนื่องทั้งคืนวันพุธ และคืนพฤหัสบดี แล้วบินกลับแมนเชสเตอร์ช่วงเช้าวันศุกร์ ก่อนแจ้งต่อสโมสรไปว่าเกิดอาการป่วย ไม่พร้อมสำหรับการลงซ้อม

ทั้งนี้ได้มีการติดต่อไปยังตัวแทนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมถึงทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามเรื่องนี้แล้ว แต่ไม่ได้รับความร่วมมือในการตอบคำถามแต่อย่างใด

ตอนนี้กำลังเกิดคำถามว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ รวมถึงสโมสร จะออกบทลงโทษทางวินัยต่อ แรชฟอร์ด หรือไม่ หลังจากมีคดีตัวอย่างแล้วกับ จาดอน ซานโช ที่ถูกดองยาวจนถูกปล่อยกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดหน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวเพิ่มเติมออกมาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะโดนสโมสรลงโทษจากการแอบไปปาร์ตี้จนป่วย และไม่ได้ซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดย เอริก เทน ฮาก กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทีมจะไปเยือน นิวพอร์ท เคาน์ตี้ แต่นั่นเป็นเรื่องก่อนที่จะมีข่าวหลุดออกมาว่าเจ้าตัวไปปาร์ตี้ที่ ธอมป์สัน การาจ ไนท์คลับ ที่ ไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพุธ

จากรายงานของสื่อแดนผู้ดีระบุว่า แรชฟอร์ด มีความกังวลว่าตัวเองเสี่ยงที่จะถูกลงโทษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยโดน เอริก เทน ฮาก ตำหนิเรื่องการออกไปเที่ยวหลังจากที่ทีมแพ้ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อเดือนตุลาคม มาแล้ว

นอกจากนี้เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022 กองหน้าชาวอังกฤษรายนรี้ ก็เคยโดนถอดออกจากทีมนัดที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากที่ไปประชุมทีมสายอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ