'บีจี ปทุมฯ' ส่ง'พาทริก-เกียรติพล' 2ผู้เล่นไปเก็บประสบการณ์ กับทีมเจลีก3

พาทริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน และ เกียรติพล อุดม นายด่านวัย 23 ปี
"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว พาทริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน และ เกียรติพล อุดม นายด่านวัย 23 ปี ไปร่วมทีม นารา คลับ ทีมอันดับ 5 เจลีก 3 ซีซั่นล่าสุด
 
สำหรับกองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน ของทัพ "เดอะ แรบบิท" รายนี้ ได้หมดสัญญายืมตัวกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 แล้วกลับมาอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2022/23 ก่อนจะลงสนามทุกรายการในซีซั่นดังกล่าว 17 นัด ทำได้ 2 ประตู จากนั้นในเลกแรกของ ฤดูกาล 2023/24
 
โดยพาทริก กุสตาฟส์สัน ลงสนามในสีเสื้อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 13 นัด ทำได้ 2 ประตู และถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดล่าสุด
 
ส่วน "ออม เกียรติพล" เป็นเยาวชนในรั้ว BGPU ACADEMY ตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยแจ้งเกิดเต็มตัวในฟุตบอล "โค้กคัพ" ครั้งที่ 21 จากที่ทางทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ดึงตัวไปร่วมทีม หลังจากนั้นได้ย้ายไปที่ ราชประชา เอฟซี ในไทยลีก 3 และช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 รวมถึงติดทีมชาติไทยในศึก "ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี" หรือ เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ 2022 แล้วถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 ของฤดูกาล 2021/22 จนถึงเลกแรกของฤดูกาลถัดมา และกลับมาช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลก 2 ของฤดูกาล 2022/23
 
จากนั้นย้ายไปร่วมทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเลกแรกลีกพระรอง ซีซั่น 2023/24 ด้วยสัญญายืมตัว จนถัดมาในเลก 2 ของฤดูกาลเดียวกัน ได้ย้ายไปร่วมทีม ปัตตานี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ แบบยืมตัว ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมตัวไปให้กับ นารา คลับ ทีมอันดับ 5 เจลีก 3 ซีซั่นล่าสุด พร้อมกับ พาทริก กุสตาฟส์สัน ซึ่งทั้งคู่จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 31 มกราคม 2567
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี ปทุมฯเสริมเขี้ยวเล็บ 'มาร์โค บัลลินี'แนวรับ '⁣ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม'เกมรุก⁣

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว มาร์โค บัลลินี กองหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024/25⁣

'เจ'เจอ'ฟรอนตาเล่'ทีมเก่า รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จับสลากเรียบร้อย โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะอยู่ร่วมกลุ่ม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทำให้"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะได้ดวลทีมเก่า ฟรอนตาเล่ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ดูเพื่อนร่วมสายแล้วงานไม่ยากนัก

ยังติดใจฝีเท้า...'เดอะ แรบบิท'ดึง'เจนรบ' คืนถิ่น'บีจี สเตเดี้ยม'

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขยับเติมเกมรุก ด้วยการดึงตัว เจนรบ สำเภาดี กลับคืนถิ่น "บีจี สเตเดี้ยม" ลุยศึกในฤดูกาล 2023-24 หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลำพูน วอริเออร์ ทีมร่วมเวทีไทยลีก

'สิงห์เจ้าท่า'เดินหน้ากวาดนักเตะ ล่าสุดได้'วรชิต-นาคิน' 2แข้ง'บีจี'มาร่วมทัพ

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันในการปล่อยตัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ นาคิน วิเศษชาติ ในการย้ายไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว⁣

'บีจี ปทุมฯ'ไม่ปล่อย'ธีรศิลป์' จับต่อสัญญา ค้าแข้งในถิ่น'บีจี สเตเดี้ยม' อีก2ฤดูกาล

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ออกไปถึงฤดูกาล 2024-25 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น และเป็นการสานต่อความสำเร็จในอนาคต⁣

'ศุภชัย'ปลุกบีจีเร่งเครื่อง ชนะเชียงรายขยับอันดับ 'กาเบรียล'ยันกว่างโซ้งในบ้านใส่เต็มที่

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 29 ที่ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. โดยทีม"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุมฯ เริ่มคืนฟอร์มหลัง ห้าเกมหลังสุดชนะมาสี่นัด ขณะที่ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด ก็เพิ่งกลับมาชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุดเช่นกัน