'บิ๊กแจ๊ส'เปิดตัว ท้าชิงนายกฯยิงปืน ลั่นพร้อมขจัด'มอด'แทะสมาคมฯ

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปัจจุบันเป็น นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี
“บิ๊กแจ๊ส” ประกาศเปิดหน้าอาสาเข้านั่งบริหารงานนายกสมาคมกีฬายิงปืนคนใหม่ โดยให้เหตุผลต้องการสร้างนักกีฬาสู่โอลิมปิกเกมส์ เพื่อกลับมาเป็นเสือตัวใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรี ส่วนผู้ที่ทำตัวเป็น “มอด” แทะสมาคมฯเพื่อหวังผลประโยชน์ต้องขจัดให้พ้นจากวงการ
 
ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่กำลังจะหมดวาระการบริหารงานของคณะกรรมการชุดปัจจุบัน โดยมี นายสกล วรรณพงษ์ เป็นนายกสมาคมฯ และกำหนดให้มีการประชุมใหญ่ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เดือนหน้า ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก
 
ล่าสุด"บิ๊กแจ๊ส" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปัจจุบันเป็น นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย พล.ร.ท.วศิน บุญเนือง , นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์  สส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย ร่วมกันแถลงข่าว เปิดตัวผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ วาระการบริหารงาน ปี พ.ศ. 2567-2571  ณ ห้องนครรังสิต 1 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ ด้วยการชูนโยบาย “บริหารงานโปร่งใส ร่วมใจพัฒนา ให้สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ก้าวไกลสู่สากล”
 
สำหรับในการลงสมัครเข้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬายิงปืนในครั้งนี้ “บิ๊กแจ๊ส” ให้เหตุผลว่า อดีตรับราชการตำรวจ คลุกคลีอยู่กับอาวุธปืนมาอย่างยาวนาน ต่อมาก็เคยเข้าไปบริหารงานในสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยในระยะสั้น ๆ ได้รู้ ได้เห็นพอสมควร แต่ระยะหลังทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ไม่น่าจดจำ ประกอบกับพรรคพวกที่อยากเห็นสมาคมกีฬายิงปืนกลับมาดีเหมือนเดิม จึงได้มาทาบทาม โดยส่วนตัวตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้ หากได้เข้าไปบริหารงานแล้วจึงจะสามารถดำเนินการให้ทุกอย่างดีขึ้นแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขัน จะต้องติดแอร์ให้เย็นสบาย เป้าอีเลคทรอนิกที่ถูกยึดไปจะต้องมีการติดตั้งให้ครบทุกช่อง ปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นของห้องน้ำที่นักกีฬาร้องเรียนจะต้องปรับปรุงแก้ไขให้สะอาด ระบบการบริหารงานของคณะกรรมการบริหารจะต้องมีคุณภาพ, เจ้าหน้าที่สำนักงาน, นักกีฬา, ผู้ปกครอง จะต้องคำนึงถึงความสามัคคีเป็นอันดับ 1 นี่คือหัวใจ
 
ในส่วนของนักกีฬา จะต้องส่งไปแข่งขันรายการนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งรัดพัฒนาต้องไม่ด้อยกว่านักยิงปืนระดับแชมป์โลก หรือ แชมป์เอเชีย โดยตลอด 4 ปีที่บริหารงานจะต้องมีการวางแผนอย่างเป็นระบบและรัดกุม นักกีฬายิงปืนไทยต้องได้โควตาไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์มากกว่าวันนี้ ส่วนในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ จะต้องกลับมาเป็นเสือตัวใหญ่อีกครั้ง สุดท้าย การบริหารงานเน้นความโปร่งใส ตรวจสอบได้ โดยใครที่เข้ามาแล้วทำตัวเป็น “มอด” กัดแกะแทะเล็ม อยู่แล้วทำลาย เพื่อหวังผลประโยชน์หรือต้องการเข้ามากอบโกยจากอะไรก็ตาม คนจำพวกนี้จะต้องถูกกำจัดให้หมดไปอย่างเร็วที่สุด  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง

ลุ้นมันหยด! ‘ลุงชาญ’ แซงทางโค้งขยับทิ้ง ‘บิ๊กแจ๊ส’ จ่อทวงคืน นายกอบจ. ปทุมธานี

ผลการนับคะแนนในช่วงท้าย ปรากฏว่า นายชาญ เบอร์ 1 ได้ 154,217 คะแนน, นายอธิวัฒน์ เบอร์ 2 ได้ 5,600 คะแนน, พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เบอร์ 3 ได้ 151,590 คะแนน

เลือกนายกอบจ.ปทุมฯเดือด 'แจ๊ส' ร้องกกต.สอบกรณีงานบวชที่ 'ทักษิณ' ไปปรากฏตัว

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วน

ก้าวไกลประกาศแล้ว! ไม่ส่งชิง 'นายก อบจ.ปทุมธานี' ปัดหนุน 'บิ๊กแจ๊ส'

'ไอติม' ยัน 'ก้าวไกล' ไม่ส่งผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี อ้างเวลาบีบสรรหาไม่ทัน ลั่นไม่หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' เลี่ยงตอบสส. พรรคช่วยหาเสียงส่วนตัว