แต้มละ1ล้าน 'มาดามแป้ง'อัดฉีดต่อเนื่อง บู๊โอมานคืนนี้ ลุ้นการันตีเข้ารอบ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับเป็นงานยากมากขึ้น ในเกมที่เตรียมพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 คืนนี้อาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 แต่ก็เชื่อมั่นในทัพช้างศึก พร้อมอัดฉีดต่อเนื่องแต้มละ 1,000,000 บาท
 
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เป็นเกมสำคัญมาก แน่นอนว่าทุกคนมีเป้าหมายอยากชนะ แต่ก็คงไม่ง่าย เพราะ โอมาน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีอันดับโลกสูงกว่าเรามาก และ เล่นได้ดีในเกมพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ดังนั้น จะเป็นเกมที่ยากมากขึ้น แต่ทุกคนก็พร้อมเต็มที่ และ ถ้าเราเก็บได้ 1 แต้ม ก็เพียงพอต่อโอกาสการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย”
 
“อยากฝากแฟนบอลชาวไทย ซึ่ง  แป้ง ถือว่าเป็นมือประคับประคองฟุตบอลไทย คอยเชียร์ และ ให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ของเราด้วย ถ้าเราผ่านไปได้ ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีต่อฟุตบอลไทย โดยล่าสุด ญี่ปุ่น ยังแพ้ อิรัก ก็คิดว่าลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ หวังว่าจะเป็นวันที่ดีของ ทีมชาติไทย และ แป้ง เชื่อเสมอว่าเราทำได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย หลังโฟนอินเข้ามาจากประเทศไทย
 
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ โอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 คืนวันนี้ อาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ ที่สนาม อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง   T Sports 7 และ PPTV HD 36
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน