บุรีรัมย์เสริมต่อเนื่อง ได้'สยาม แย็ปป์' ปีกดาวรุ่ง ป่วนแนวรับคู่แข่งไทยลีกเลก2

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Siam Yapp (สยาม แยปป์) ปีกดาวรุ่ง ที่เล่นได้ทั้งริมเส้นฝั่งซ้าย และฝั่งขวา จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีก 1 มาร่วมทัพ

โดยดาวเตะอายุ 19 ก้าวเข้า 20 ปี ถือ 2 สัญชาติ ไทย - อังกฤษ เกิดที่จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีตั้งแต่เยาวชน เคยไปร่วมฝึกซ้อมกับหลาย ๆ ทีม ทั้ง สโมสรครูไซโร ประเทศบราซิล, สปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่จอมปั้นดาวเตะจากโปรตุเกส แต่ทว่าด้วยกฎเรื่องอายุนักเตะของฟีฟ่า ทำให้ สยาม แยปป์ ขณะนั้นอายุ 14 ปี ไม่อาจจะเซ็นสัญญากับทีมได้

ก่อนที่เจ้าตัวจะไปร่วมคัดตัวกับทางโครงการ Bayern Munich World Squad และร่วมฝึกซ้อมกับทีมบาเยิร์น มิวนิค รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กว่า 2 ปีเต็ม ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ในฤดูกาล 2021/22 ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับสโมสรเท่าที่ควร ก่อนจะเป็น ปราสาทสายฟ้า คว้าตัวมาร่วมทัพ เพื่อสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 เลกที่ 2 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงสนาม
 
ทั้งนี้ในปี 2019 ปีกความเร็วสูง สัญชาติไทย - อังกฤษ มีโอกาสรับใช้ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่