'เศรษฐา'ร่วมเชียร์ทีมไทย ดวลแข้ง'คีร์กีซสถาน' ศึกเอเชียน คัพ 2023

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ลงโซเชียลส่วนตัว โดยร่วมส่งกำลังใจให้ "ทัพช้างศึก" ประเดิมสนามนัดแรกพบ คีร์กีซสถาน ในการแข่งขันเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในคืนนี้ อังคารที่ 16มกราคม 2567 เวลา 21.30 น.

สำหรับข้อความที่นายเศรษฐา ทวีสินโพสต์ มีใจความว่า

คืนนี้ทีมชาติไทยจะลงแข่งขันฟุตบอล Asian Cup 2023 นัดแรก พบกับ คีร์กีซสถาน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7 และ PPTV HD 36

เกมส์แรกของฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ยากเสมอ ขอให้ทุกคนลงเล่นให้เหมือนนัดสุดท้ายในนามทีมชาติ ทำให้เต็มที่ จะคอยเป็นกำลังใจให้ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ฝันต่อยอดงาน 'THACCA SPLASH' เพิ่มมูลค่าไม่น้อยกว่า 4 ล้านล้าน!

นายกฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จจากงาน 'THACCA SPLASH - Soft Power Forum 2024' ปฐมบทการส่งเสริม 11 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทย ตั้งเป้าหมายสร้างมูลค่าไม่น้อยกว่า 4 ล้านล้านบาท

'เศรษฐา' ร่วมทาสีสะพานโครงการพัฒนาคูคลองเกาะรัตนโกสินทร์

นายกฯ ตรวจติดตามโครงการพัฒนาคู คลอง ในเกาะรัตนโกสินทร์ฯ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมกิจกรรมทาสีสะพาน พอใจการดำเนินงานภายใต้ กทม.-กลาโหม-ภาคีเครือข่าย

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว