'ฉลามชล'คว้า'แฮร์ลิสัน ไคออน' เสริมคมแดนหน้า สู้ศึกไทยลีกเลก2

สโมสร"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล วัย 33 ปี คัมแบ็คกลับสู่ถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อม สู่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2
 
โดย แฮร์ลิสัน ไคออน ผ่านการตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญา พร้อมเดินทางมารายงานตัว และ ลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
สำหรับ แฮร์ลิสัน ไคออน เคยผ่านการค้าแข้ง ให้กับหลายทีม ในบ้านเกิด ทั้ง ชาเปโคเอนเซ, โปรตุกีสซา, ครูไซโร และ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ รวมถึงในลีกเอเชีย กับ อัล ชอร์ต้า ในอิรัก, แดกู เอฟซี ที่ เกาหลีใต้
 
ส่วนในไทย เคยผ่านการค้าแข้งให้กับ ราชนาวี , พีที ประจวบ เอฟซี, ชลบุรี เอฟซ ทำผลงานในการลงเล่นให้กับ ทัพ “ฉลามชล” ในช่วงฤดูกาล 2018-2020 ด้วยการลงสนาม 29 นัด ยิง 14 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ก่อนที่จะย้ายไป สุพรรณบุรี เอฟซี, เซลังงอร์ เอฟซี และ ฮานอย เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

'ทรู แบงค็อกฯ'ได้ดาวยิงใหม่ 'ริไชโร ซิฟโควิช' อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์U21

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิบัติการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังอิมพอร์ตต่างชาติตัวใหม่เป็นรายที่สองเพื่อลุยศึกฤดูกาล 2024/2025 ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘ริไชโร ซิฟโควิช’ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวถือเป็นอดีตดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังดัตช์ ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปและเอเชียมาหลายสโมสร และเคยติดทีมชาติเนเธอแลนด์แลนด์ในระดับเยาวชนมาแล้ว

'อินทรีเหล็ก'ตกรอบแบบดูดีมีอนาคต ดาวรุ่งนับวันรอ แจ้งเกิดบอลโลก2026

ขุนพล "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เจ้าภาพประจำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ไปไม่ถึงฝั่งฝันในการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ณ สังเวียนเอ็มเอชดี อารีน่า, สตุ๊ตการ์ต

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567