'ผีแดง' ปล่อยยืม 'เฟร์นานเดซ' ร่วมทัพ 'เบนฟิกา' หวังเจรจาดาวรุ่งอีกรายร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปล่อยตัว อัลบาโร เฟร์นานเดซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งไปร่วมทัพ เบนฟิกา ในลีกโปรตุเกส ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาด

ก่อนหน้านี้แบ็คซ้ายวัย 20 ปี ถูกทีม “ปีศาจแดง” ปล่อยให้ กรานาดา ทีมในลาลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน โดยนักเตะลงสนามบนในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุไป 13 นัด บวกกับ โกปา เดล เรย์ อีก 1 เกม ในฤดูกาลนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า เบนฟิกา บรรลุข้อตกลงยืมตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน โดยมีการพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดเข้าไปในสัญญาด้วย

ขณะเดียวกัน “เดอะ มิร์เรอร์” รายการเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก กำลังซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ เจา เนเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของ เบนฟิกา และหวังคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งการส่งตัว อัลบาโร เฟร์นานเดซ ไปให้ “เหยี่ยวลิสบอน” ยืมตัว ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อตัวนักเตะรายอื่นๆ

มีการเปิดเผยว่า เจา เนเวส มีค่าฉีกสัญญาสูงลิ่วถึง 120 ล้านยูโร ทำให้การเจรจาต่อรองอาจไม่ง่าย แต่ด้วยทีมงานที่ส่งตรงจาก เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่เข้ามาเทคโอเวอร์หุ้นของ “ปีศาจแดง” 25 เปอร์เซนต์ อาจทำให้มีช่องทางในการพูดคุยที่ดีขึ้น

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ “ปีศาจแดง” คาดหวัง และมองดีลนี้ในแง่ดี มาจากการเจรจาปล่อย อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่งของพวกเขาให้ เบนฟิกา ยืมตัว ซึ่งน่าจะช่วยให้ทีมดังจากลีกโปรตุเกสยอมเปิดใจเจรจาเรื่อง เจา เนเวส หลังจากนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ

'เทน ฮาก' เชื่อ 'รุด' มีดีเอ็นเอ 'ผีแดง' เต็มเปี่ยม ช่วยพัฒนาสโมสรได้แน่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" จะเข้ามาช่วยทีมได้เป็นด้วยดีเอ็นเอของสโมสรแห่งนี้ที่มีอยู่ในตัวเขา หลังอดีตกองหน้าชาวดัตช์ตัดสินใจกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับงานผู้ช่วยกุนซือ

'ผีแดง 'ปิดดีลคว้า 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพ ยอมจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญา ขอผ่อน 3 ปี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายที่แคร์ริงตันภายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง