'ปืนใหญ่'​ ไม่ฟื้น บุกพ่ายฟูแล่ม 1-2​ ปราชัยในลีก 3 เกมติด

ฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ลงสนามฟาดแข้ง 2 คู่ เริ่มจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทำศึกลอนดอน ดาร์บี​แมตช์ ยกพลไปเยือน ฟูแล่ม

เริ่มมาแค่ 5 นาที อาร์เซน่อล​ ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 กาเบรียล มาร์ติเนลลี หลุดมาในเขตโทษฝั่งซ้าย ยิ่งไปติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่น แต่บอลกระเด้งมาโดนขา บูกาโย ซากา เข้าไป

นาทีที่ 29 กลายเป็น ฟูแล่ม มาตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ทอม แคร์นีย์ เปิดบอลจากกราบซ้ายไปที่เสาสองให้ ราอูล ฆิมิเนซ แปเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่หลังแม้จะครองบอลเป็นรอง แต่ ฟูแล่ม มาพลิกนำ 2-1 ในนาทีมี่ 60 จากลูกเตะมุม แนวรับทีมเยือนสกัดกันไม่ขาด บอลตกเข้าทาง เดอคอโรว่า รีด ซัดเข้าไป

เวลาที่เหลือแม้ อารเซน่อล จะโหดบุกหนักเพื่อทงงประตูคืน แต่ทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ จบเกม “ปืนใหญ่” บุกพ่าย ฟแล่ม 1-2 ไม่นะใครในลีก 3 เกมติดต่อกัน

จากความพ่ายแพ้​ใน​แมตช์นี้​ทำให้ อาร์เซน่อล​ รั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 40 แต้ม จาก 20 นัด ส่วน ฟูแล่ม มี 24 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 13

ส่วนผลการแข่งขัน​อีกหนึ่งคู่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ​ 3-1 โดยได้สามประตู จาก ปาเป้ ซาร์ น.9, ซน เฮืองมิน น.72 และริชาร์ลิสัน น.80

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ