'ซาลิบา'​ ยอมรับ 'ปืนใหญ่'​ ควรเสียจุดโทษ เกมบุกเจ๊า 'หงส์แดง'​

วิลเลียม ซาลิบา กองหลัง อาร์เซนอล ยอมรับลูกแฮนด์บอลของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม ครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ ลีก เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม สมควรเป็นจุดโทษ

มิดฟิลด์ชาวนอร์เวย์ เสียหลักเป็นเหตุให้มือสัมผัสลูกบอลในเขตโทษเพียงไม่นาน หลัง กาเบรียล มากัลเญส กองหลังบราซิเลียน โหม่งประตูขึ้นนำ ที่สนามแอนฟิลด์

คริส คาวานาฟ ผู้ตัดสิน ปฏิเสธคำประท้วงของนักเตะ “หงส์แดง” ขณะที่ เดวิด คูต ผู้ตัดสินห้อง VAR ไม่ทักท้วงกรรมการบนสนามเพื่อรีวิวเหตุการณ์ด้วยจอมอนิเตอร์ข้างสนาม

อย่างไรก็ตาม การเล่นของ โอเดการ์ด ขัดขวางโอกาสลุ้นประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ขณะเดียวกัน ซาลิบา เชื่อว่าทีมน่าจะเสียจุดโทษ แต่ไม่ใช่หน้าที่ของตัวเองสำหรับการตัดสิน

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 ปี กล่าว “ใช่ แน่นอน มันเป็นจุดโทษ แต่ผมไม่ใช่ผู้ตัดสิน และพวกเขาต้องยอมรับ”

ด้าน เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะสารพัดประโยชน์ “เดอะ เรดส์” และนักวิจารณ์สถานีโทรทัศน์ “สกาย สปอร์ตส” เห็นด้วยกับ ซาลิบา และโจมตีเจ้าหน้าที่วิดีโอช่วยตัดสินปล่อยให้ ลูกแฮนด์บอลแบบจะแจ้งเช่นเดียวกับเกม แอสตัน วิลลา เสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 วันศุกร์ที่ผ่านมา (22 ธ.ค.)

จอร์จ บัลด็อค กองหลัง เชฟฯ ยูไนเต็ด รอดตัวแบบเหลือเชื่อ ข้อหาใช้แขนบล็อกลูกโหม่งของ โอลลี วัตกินส์ กองหน้า วิลลา เสียแค่ลูกเตะมุม

คาร์ราเกอร์ โพสต์ข้อความบน “เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์ เดิม)” สื่อสังคมออนไลน์ “มันเป็นจุดโทษ และผู้ตัดสินก็รู้ 2 จุดโทษจากลูกแฮนด์บอลแบบจะแจ้งตลอด 2 วันที่ผ่านมา VAR ไม่มีการทักท้วงเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' เผย 'ปืนใหญ่' อาจมีเสริมทัพเพิ่มอีก หลัง 'เชซุส' เดี้ยงซ้ำ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล เผยว่าตนมีความสุขมากกับขุมกำลังของทีมที่มีอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ อาจจะต้องมีการเคลื่อนไหวบางอย่างในตลาดซื้อขายช่วงโค้งสุดท้าย หลัง กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีม บาดเจ็บอีกครั้ง

'ปืนใหญ่' ถอนแค้นซีซั่นก่อน บุกสอย 'วิลล่า' คาบ้าน 2-0

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ล้างแค้นความปราชัยแบบไป-กลับซีซันที่แล้ว เอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา 2-0 ด้วยประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ โธมัส ปาร์เตย์ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลลา ปาร์ก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

‘ปืนใหญ่‘ ปิดดีลคว้า 'เมริโน' ร่วมทัพ ค่าเสียหาย 32 ล้านปอนด์ รอเปิดตัววีคหน้า

อาร์เซนอล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ตกลงค่าตัว มิเกล เมริโน กองกลาง รีล โซเซียดัด แบบปากเปล่า 32.67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท)

'ซาลาห์' ไม่ปิดประตูต่อสัญญาใหม่ 'หงส์แดง' แม้ทีมจากลีกซาอุฯ ให้ความสนใจ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่ปิดประตูในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แม้จะมีข่าวลืออย่างหนักว่าเขาอาจย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

'หงส์แดง' ปล่อย 'คลาร์ก' ร่วมทัพ 'ซัลซ์บวร์ก' ค่าตัว 10 ล้านปอนด์

บ็อบบี้ คลาร์ก กองกลางดาวรุ่งของลิเวอร์พูล กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ของ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เรียบร้อยแล้ว หลัง "หงส์แดง" ตัดสินใจขายขาดด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์

'อาร์เตตา' พอใจ 'ปืนใหญ่' เก็บสามแต้ม หลังเชือด 'วูล์ฟส์แม้หืดจับ

 มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พอใจผลงานของทีมที่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ แม้จะหืดจับพอสมควร โดยเกมดังกล่าวพวกเขามีหลายจังหวะที่เกือบเสียประตูอีกด้วย