'หงส์แดง' พลาดโอกาสทอง เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' 1-1 บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง

เล่นมาเเค่ 4 นาที อาร์เซน่อล ได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากลูกฟรีคิก โดย ลิเวอร์พูล เช็คล้ำหน้าพลาด กาเบรียล มากัลเญส ได้ขึ้นโหม่งเดี่ยวๆ เข้าประตูไป

นาทีที่ 28 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วางบอลยาวให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดวลกับ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ก่อนจะตัดเข้ากลางแล้วตะบันด้วยซ้ายบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปสวยงาม

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ได้โอกาสทองที่จะได้ประตูชัย จากจังหวะที่มีผู้เล่นหลุดไปหน้าเขตโทษถึง 5 คน เเต่ เทรนต์ ได้ยิงโล่งๆไปชนคานเเบบน่าเสียดาย

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที เสมอกันไป 1-1 เเบ่งกันทีมละ 1 คะเเนน โดย อาร์เซน่อล ยังเป็นจ่าฝูง มี 40 คะแนน นำหน้า ลิเวอร์พูล ที่เเซงกลับมาเป็นรองจ่าฝูงอีกครั้ง กับ แอสตัน วิลล่า ที่ 3 โดยห่าง 1 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' เผย 'ปืนใหญ่' อาจมีเสริมทัพเพิ่มอีก หลัง 'เชซุส' เดี้ยงซ้ำ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล เผยว่าตนมีความสุขมากกับขุมกำลังของทีมที่มีอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ อาจจะต้องมีการเคลื่อนไหวบางอย่างในตลาดซื้อขายช่วงโค้งสุดท้าย หลัง กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีม บาดเจ็บอีกครั้ง

'ปืนใหญ่' ถอนแค้นซีซั่นก่อน บุกสอย 'วิลล่า' คาบ้าน 2-0

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ล้างแค้นความปราชัยแบบไป-กลับซีซันที่แล้ว เอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา 2-0 ด้วยประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ โธมัส ปาร์เตย์ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลลา ปาร์ก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

‘ปืนใหญ่‘ ปิดดีลคว้า 'เมริโน' ร่วมทัพ ค่าเสียหาย 32 ล้านปอนด์ รอเปิดตัววีคหน้า

อาร์เซนอล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ตกลงค่าตัว มิเกล เมริโน กองกลาง รีล โซเซียดัด แบบปากเปล่า 32.67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท)

'ซาลาห์' ไม่ปิดประตูต่อสัญญาใหม่ 'หงส์แดง' แม้ทีมจากลีกซาอุฯ ให้ความสนใจ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่ปิดประตูในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แม้จะมีข่าวลืออย่างหนักว่าเขาอาจย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

'หงส์แดง' ปล่อย 'คลาร์ก' ร่วมทัพ 'ซัลซ์บวร์ก' ค่าตัว 10 ล้านปอนด์

บ็อบบี้ คลาร์ก กองกลางดาวรุ่งของลิเวอร์พูล กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ของ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เรียบร้อยแล้ว หลัง "หงส์แดง" ตัดสินใจขายขาดด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์

'อาร์เตตา' พอใจ 'ปืนใหญ่' เก็บสามแต้ม หลังเชือด 'วูล์ฟส์แม้หืดจับ

 มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พอใจผลงานของทีมที่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ แม้จะหืดจับพอสมควร โดยเกมดังกล่าวพวกเขามีหลายจังหวะที่เกือบเสียประตูอีกด้วย