'RED WAR'สงครามสีแดง 2คู่แห่งประวัติศาสตร์ ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี17ธ.ค.นี้

จากความสำเร็จในครั้งก่อนของงาน Super Match ศึกใหญ่ชนยักษ์ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ปะทะ “ลิเวอร์พูล” และ “นิวคาสเซิล” ชน “เชลซี” ที่มีผู้ให้ความสนใจ เข้าร่วมงานหลายพันคน

มาวันนี้ ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เจ้าของลิขสิทธ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนึ่งเดียวของประเทศไทย พร้อมมอบความสุขให้แฟนบอลอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ ร่วมชมการเเข่งขัน 2 เกมสุดมันส์ระหว่าง อาร์เซนอล พบกับ ไบร์ทตัน และ ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนจอขนาดยักษ์ ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

กิจกรรมพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ บริเวณ "สเตเดียม วัน" (ถนนบรรทัดทอง ซอย 4 ติดสนามกีฬาแห่งชาติ ) สปอร์ต คอมมูนิตี้ ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง ภายในงานจะมีกิจกรรมพิเศษมากมายให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกกลับบ้านมากกว่า 100 รางวัล

คู่เเรกในเวลา 21.00 น. อาร์เซนอล พบกับ ไบร์ทตัน เเละคู่ที่ 2 เวลา 23.30 ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฟนฟุตบอลที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ สามารถเดินทางมาร่วมงานได้เลยทันทีเเบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานจะเริ่มตั้งเเต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาด โอกาสสุดท้ายของปี เชียร์บอลมันส์ ไม่มีสะดุด จนจบฤดูกาล 2023/24 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทนนิส'อู่ฮั่น โอเพ่น'คัมแบ็ค เริ่มหวดวันแรก7ต.ค.นี้ 'ทรูวิชั่นส์'ส่งตรงจากจีน

กลับมาให้แฟน ๆ กีฬาลูกสักหลาดได้ส่งเสียงเชียร์กันอีกครั้ง หลังจากหายไปนานถึง 5 ปีเพราะสถานการณ์โควิด 19 กับการแข่งขันเทนนิสหญิง WTA 1000 รายการ “อู่ฮั่น โอเพน” เทนนิสรายการใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มแข่งขันกันวันแรก 7 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 13 ตุลาคม 2567

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเติมหวานให้หัวใจใน 'Sugar Sugar Honey' ซีรีส์จากแดนปลาดิบ

มาเติมหวานให้หัวใจกันใน Sugar Sugar Honey ซีรีส์โรแมนติกส่งตรงจากญี่ปุ่นดัดแปลงมาจากมังงะ เรื่องราวของ มิซุกิ (รับบทโดย อาสึกะ คาวาซึ) สาวสวยผู้ชื่นชอบการวิ่งมาราธอนเป็นชีวิตจิตใจ ชีวิตที่ผ่านมาทุ่มเทให้แต่กับการวิ่งมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อถึงคราวต้องเลิกวิ่ง เธอกลับพบว่าตัวเองแทบไม่มีความชื่นชอบกับเรื่องอื่นเลย นอกเหนือจากการวิ่ง แถมทั้งชีวิตยังมีเพื่อนสนิทแทบนับจำนวนได้อีก

'โมโตจีพี'มาโซนเอเชีย 27 -29ก.ย.'อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์' ลุ้นได้ที่'ทรูวิชั่นส์'

การถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี 2024 สนามที่่ 15กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)

กอล์ฟ'เพรสซิเดนท์ คัพ 2024' ทีม'นานาชาติพบอเมริกา' ทรูวิชั่นส์ถ่าย26ก.ย.นี้

การแข่งขันการหวดวงสวิงส่งท้ายเดือนกันยายน กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2024 กับประเภททีม ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติ (ยกเว้นยุโรป) เจ้าภาพ พบกับทีมสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ จากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้งว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้จะเป็นของทีมใด

เทนนิสศึกใหญ่แห่งเอเชีย 'ไชน่า โอเพน'จากแดนมังกร 'ทรูวิชั่นส์'ชวนลุ้นเริ่ม26ก.ย.นี้

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ของเอเชีย แข่งขันจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ศึกเทนนิสชาย ATP ไชน่า โอเพน ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2567 และเทนนิสหญิง WTA 1000 ไชน่า โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดวันแรก วันที่ 27 กันยายน จนถึง 6 ตุลาคม 2567