'ปืนใหญ่' ยันอยู่ท้ายเกม เปิดบ้านเฉือน 'หมาป่า' 2-1 ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์

อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทกันอย่างคึกคัก ได้สองประตูอย่างรวดเร็ว จาก บูกาโย ซากา น.6 และมาร์ติน โอเดการ์ด น.13 หนีห่าง 2-0 ก่อนจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังช่วงท้ายเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน โหมบุกอย่างต่อเนื่องหวังทวงประตูคืนให้ได้ และความพยายามก็มาประสบผลสำเร็จในนาทีที่ 86 จากลูกยิงของมาเธอุส คุนญา ทีมเยือนไล่มา 1-2

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที อาร์เซน่อล เฉือนชนะ วูล์ฟส์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ โดยเป็นการเก็บชัยในลีก 3 นัดติดต่อกัน

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน จาก 14 นัด ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางเอาไว้อย่างเหนียวแน่น นำ แมนฯ ซิตี อันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน แต่ลงสนามมากกว่า 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ฮาแลนด์' บ้าคลั่งกด 4 เม็ด 'เรือใบ' ไล่ถล่ม 'วูล์ฟส์' 5-1 จี้ 'ปืน' เหลือ 1 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่ดึก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป