‘ราฟาเอล นาดาล’ ออกมาเผยติดเชื้อโควิด-19

ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของโลกออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเดินทางกลับไปสเปน หลังไปแข่งขันแมตช์พิเศษที่อาบู ดาบี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่พึงประสงค์ แต่เชื่อมั่นว่าทุกอย่างกำลังดีขึ้นทีจะน้อย ตอนนี้ผมกำลังกักตัวอยู่ที่บ้านและขอแจ้งให้คนที่สัมผัสกับผมได้ทราบเรื่องนี้” นาดาล เขียนข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว

ผมยังไม่ทราบถึงผลที่จะตามมา ซึ่งผมต้องมีความยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในปีหน้า” นักเทนนิสชาวสเปนวัย 35 ปีกล่าว “ผมจะแจ้งถึงการตัดสินใจในการลงแข่งขันรายการในอนาคตเท่าที่จะเป็นไปได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจ'พาณิภัค'มีเหรียญติดมือ ประเมิน'ปารีส2024'วันแรก นักปั่น'จาย'ลุ้นเซอร์ไพรซ์

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดมีท เดอะเพรส กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 เช็คความพร้อมทัพไทยก่อนสู้ศึกโอลิมปิก ที่ปารีส ซึ่งจะเปิดฉากขึ้น 26 ก.ค. - 11 ส.ค.นี้ ประเดิมครั้งแรก 4 สมาคมกีฬาเข้าร่วม เทควันโด หนึ่งในชนิดกีฬาความหวังสูงสุดของไทย ไม่กดดันจอมเตะ เชื่อหากเล่นตามฟอร์มมีเหรียญติดมือ ส่วนจักรยาน ลุ้น ”จาย“ สร้างเซอร์ไพรส์ประเภทลู่ ยิงปืนขอเข้ารอบไฟนอลส์ และขี่ม้าหวัง ”ปรีดิ์อัญ“ สร้างผลงานให้ดีที่สุด

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ