'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าวขัดแย้ง 'วาราน' รับข่าวร้าย 'เมาท์' เดี้ยงซ้ำพักยาว 1 เดือน

เมสัน เมาท์ ดาวเตะตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากการฝึกซ้อม ต้องพลาดลงสนามช่วยทีมไปอีกอย่างน้อย 1 เดือน ตามการรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำของอังกฤษ

อดีตแข้ง เชลซี ย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.4 พันล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมีโอกาสโชว์ฟอร์มยังไม่เยอะเท่าที่ควรเพราะอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้เขาบาดเจ็บที่บริเวณน่องไปแล้วครั้งหนึ่ง และล่าสุดก็มาได้รับบาดเจ็บบริเวณเดิมอีกครั้ง ซึ่งเรื่องดังกล่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ก็ยืนยันว่าเป็นความจริง

ขณะเดียวกัน เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากลบกระแสข่าวลือที่ว่าตนมีปัญหาส่วนตัวกับ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ช่วงหลังนักเตะต้องตกเป็นตัวสำรองให้กับ แฮร์รี แม็กไกวร์ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

ปัจจุบันอดีตแนวรับของทีมรีล มาดริด ต้องออกสตาร์ทในฐานะตัวสำรองเป็นประจำ เมื่อ เอริก เทน ฮาก ส่งทั้ง แฮร์รี แม็กไกวร์ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงสนามเป็น 11 คนแรกมาหลายเกมในช่วงหลัง ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า วาราน ทะเลาะกับเฮดโค้ช อย่าง เทน ฮาก

ล่าสุด เทน ฮาก ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกคุณพูดถึงเรื่องอะไรกัน มันเป็นแค่ข่าวลือ นี่คือผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆ แต่มันมีการแข่งขันภายในทีม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ควรจะมีในสโมสรชั้นนำ” เทน ฮาก กล่าว

“และเมื่อคุณตัดสินใจเลือกนักเตะที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้ง ราฟาแอล วาราน และแฮร์รี แม็กไกวร์ คุณต้องเลือกผู้เล่นในตำแหน่งนั้น” นายใหญ่ “ผีแดง” ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ

'เทน ฮาก' เชื่อ 'รุด' มีดีเอ็นเอ 'ผีแดง' เต็มเปี่ยม ช่วยพัฒนาสโมสรได้แน่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" จะเข้ามาช่วยทีมได้เป็นด้วยดีเอ็นเอของสโมสรแห่งนี้ที่มีอยู่ในตัวเขา หลังอดีตกองหน้าชาวดัตช์ตัดสินใจกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับงานผู้ช่วยกุนซือ

'ผีแดง 'ปิดดีลคว้า 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพ ยอมจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญา ขอผ่อน 3 ปี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายที่แคร์ริงตันภายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

'ฟาน นิสเตลรอย' จอยทีมสตาฟฟ์ ช่วยงานกุนซือ 'เทน ฮาก' ที่ 'ผีแดง'

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าระดับตำนานชาวดัตช์ เดินทางถึงแคร์ริงตัน สนามซ้อม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มบทบาทเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเดียวกันในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง