ศึก'คนชนคน'NFL 'วันขอบคุณพระเจ้า' ทรูวิชั่นส์-นาวถ่ายทอดสด3คู่ 24พ.ย.นี้

“ศึกคนชนคน” อเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟแอล “วันขอบคุณพระเจ้า” 3 เกมติดต่อกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เริ่มเวลา 00.30 น. คู่แรก (คืนวันพฤหัสบดี) จนถึงเวลาประมาณเ 12.00 น. 
 
คู่แรก แพ็คเกอร์ส พบ ไลอ้อนส์
สถิติของทีมแพ็คเกอร์ส ในตอนนี้ชนะ 4 แพ้ 6 อยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ โดยเกมล่าสุดเอาชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์สไปได้แบบสนุก สำหรับ ไลอ้อนส์ ทีมที่กำลังมาแรงที่สุดทีมหนึ่งของลีก และเป็นทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ ด้วยผลงานชนะ 8 เกมแพ้เพียง 2 เกม และ 5 เกมหลังสุดชนะไป 4 เกมแพ้ 1 เกม
 
จุดเด่นของทีมแพ็คเกอร์สอยู่ที่การป้องกันการขว้าง อยู่ในอันดับที่ 7 ของลีก และการเสียแต้มน้อยเป็นอันดับที่ 10 ของลีก สำหรับจอร์แดน เลิฟ ผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คที่มาแทน แอรอน รอดเจอร์ ยังทำผลงานไม่โดดเด่นแบบที่สือหลายคนคาดการณ์ แต่ในเกมนี้เขาอาจทำผลงานได้ดีก็เป็นได้ เพราะลงเล่นในเกมที่กดดันน้อยกว่าทีมเจ้าบ้าน
 
สำหรับ ไลอ้อนส์ เจ้าบ้าน จุดแกร่งคือเกมบุก ทั้งการทำระยะได้เป็นอันดับที่ 2 ของลีก แปลว่ามีทีมบุกที่ได้อยู่ในสนามนานมาก เด่นทั้งเกมวิ่ง และเกมขว้าง นำทัพโดยควอเตอร์แบ็ค เจเรด กอล์ฟ ปีกนอกตัวเก่ง อมอนรา เซนต์ บราวน์ ปีกในตัวเก่ง แซม ลาปอร์ต้า รวมถึงผู้เล่นตัววิ่ง เดวิด มอนต์โกเมอรี และจาเมียร์ กิ๊บส์
 
คู่ที่สอง วอชิงตัน คอมมานเดอร์ส พบ ดัลลัส คาวบอยส์
สถิติของทีมคอมมานเดอร์สในตอนนี้ชนะ 4 เกมแพ้ 7 เกม อยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก โดยเกมล่าสุดแพ้ต่อ นิวยอร์ค ไจแอนส์ ทีมร่วมกลุ่มสำหรับคาวบอยส์ มีสถิติชนะ 7 เกมแพ้ 3 เกม อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก โดย 5 เกมหลังสุดชนะได้ถึง 4 เกม
 
ภาพรวมของทีมคอมมานเดอร์สในปีนี้ อาจกล่าวได้ว่าไม่ค่อยสู้ดีนัก ทั้งการเทรดผู้เล่นระดับสตาร์ของทีมรับออกไปสองคน คนแรก มอนเตส สเวท สำหรับ แซม ฮาว ควอเตอร์แบ็คของทีม หลายคนยังตั้งคำถามกับเขาว่าดีพอหรือไม่ แต่ทั้งนี้ เกมที่พบกับคาวบอยส์ ซึ่งเป็นเกมใหญ่จะเป็นคำตอบได้ดี
ทีมคาวบอยส์ นำทัพโดย แด๊ก เพรสคอต์ต ควอเตอร์แบ็คระดับ 5 ดาว และมีเรตติ้งส่วนตัวอยู่ที่ 105.1 จะนำทีมบุกคาวบอยส์ ที่มีสถิติภาพรวมอยู่ในแถวหน้าของลีก ทั้งการทำระยะได้อันดับ 3 การทำแต้มเฉลี่ยต่อเกมได้เป็นอันดับ 2 ของลีก และทีมรับมีภาพรวมอยู่ใน 5 อันดับแรก โดยเฉพาะการป้องกันการขว้าง และการเสียระยะในภาพรวม ปีนี้เป็นอีกปีที่แฟน ๆ คาวบอยส์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะไปไกลถึงการคว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์
 
คู่สุดท้ายของศึกวันขอบคุณพระเจ้า โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส พบ ซีฮอว์คส์
สถิติของทีมเยือนโฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส มีอยู่ช่วงหนึ่งเป๋ไปบ้าง แพ้ไป 3 เกมติดจากการเจอ 3 ทีมจากกลุ่มเหนือทั้งฝั่งเอ็นเอฟซี และเอเอฟซี แต่ตอนนี้กลับมาทำผลงานได้ดีชนะได้ 2 เกมหลังสุด ทำให้มีสถิติชนะ 7 แพ้ไป 3 เกม เป็นทีมอันดับ 1 กลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันตก สำหรับซีฮอว์คส สถิติในตอนนี้ชนะ 6 เกมแพ้ 4 เกม อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันตก
 
ช่วงที่ทีมโฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส กลับมามีผลงานดีอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เอาชนะบัคคาเนียร์สไปได้ บล็อก เพอร์ดี้ ควอเตอร์แบ็คของทีม มีผลงานอันยอดเยี่ยม นั่นคือการทำ เพอร์เฟค เรตติ้ง (Perfect rating) ได้ที่ 158.3 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ยากในการเป็นผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค สำหรับภาพรวมของทีมโฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส มีผลงานเด่นทั้งทีมบุก ทำแต้มได้เป็นอันดับที่ 3 และทีมรับเสียแต้มน้อยเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งเหมาะสมมากๆสำหรับทีมที่เป็นตัวเต็งแชมป์ซุปเปอร์โบว์
 
ซีฮอว์คส เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน ซึ่งการเล่นในสนาม ลูเมน ฟิลด์ (Lumen Field) ทีมซีฮอว์คสจะมีจุดเด่นที่กองเชียร์ ที่คอยส่งเสียงดังรบกวนทีมตรงข้ามตลอดเกม และทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามเกิดข้อผิดพลาด ปีนี้พวกเขาเล่นในบ้านแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น แต่ผลงานเมื่อออกไปเล่นนอกบ้านยังไม่สม่ำเสมอ ทำให้ภาพรวมยังดูไม่เด่นเท่าไหร่
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดแบบจัดเต็มกับการแข่งขัน “ศึกคนชนคน” อเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟแอล “วันขอบคุณพระเจ้า” 3 เกมติดต่อกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เริ่มเวลา 00.30 น. คู่แรก (คืนวันพฤหัสบดี) จนถึงเวลาประมาณเ 12.00 น. ชมสด แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports 1 (666)
 
Packers vs Lions 24 พฤศจิกายน เวลา  00.30-04.00
Commanders vs Cowboys 24 พฤศจิกายน เวลา  04.30-08.00
49ERS vs Seahawks 24 พฤศจิกายน เวลา  08.20-12.00

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

'อตาลันต้า'บู๊'เลเวอร์คูเซ่น' นัดชิง'ยูโรป้า ลีก2023-24' คืนนี้ดูฟรีที่'ทรูวิชั่นส์ นาว'

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ อตาลันต้า ทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ที่จะมีโอกาสลุ้นเกียรติยศระดับทวีปเป็นครั้งแรก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สุดยอดทีมแชมป์ไร้พ่ายจากบุนเดสลีกา ของกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง ชาบี อลอนโซ่ และจะพาทีม “ห้างขายยา” ลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2

'ทรูวิชั่นส์ นาว' พาไปดูการประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก 'พัคจีฮุน - ฮงเยจี'

ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมปล่อยความสนุก การประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก พัคจีฮุน – ฮงเยจี ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "Love Song for Illusion" เพลงรักชะตาลิขิต เมื่อรัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว มาพบกับหญิงสาวนักฆ่าผู้ที่เข้ามาเพื่อลอบสังหารตนเอง แต่หัวใจกลับทำงาน ให้ความแค้น กลายเป็นความรัก

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้