'ธีราทร' โพสต์ขอโทษแฟนบอล หลัง 'ช้างศึก' พ่าย 'จีน' คาบ้าน คัดบอลโลก 2026

ธีราทร บุญมาทัน สตาร์ทีมชาติไทย ออกมาขอโทษเเฟนบอลไทยหลังพาทีมทีมเเพ้จีน 1-2

ช้างศึกลงประเดิมสนามศึกคัดบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย พบกับทีมเเดนมังกร ซึ่งก่อนเกม ต่างยกให้เราเป็นต่อเล็กน้อย เเถมยังมาในสภาพฟูลทีม ใช้ชุดที่ดีที่สุด เเต่สุดท้ายต้านไม่ไหว เเพ้ไป 1-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อน 1-0 เปิดหัวได้ไม่สวย

หลังจบเกม เเข้งบุรีรัมย์ที่รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมชุดนี้ โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวข้อความว่า “เสียใจที่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวัง ขอโทษด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตที่เข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยอย่างหนาแน่นเช่นเคย พวกเราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมในเกมต่อไป”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ทีมชาติไทย มีคิวยกพลไปเยือนทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้ จะถึงคิว ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับหน้าที่กัปตันทีม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว!เศรษฐาบอกอยากเห็นโค้ชคนไทยคุมทีมชาติ

นายกฯ ย้ำแม้บอลไทยไม่ผ่านรอบฟุตบอลโลก แต่เชื่อคนไทยภูมิใจนักเตะไทยไม่มีซื้อตัวต่างชาติ ชื่นชม“มาดามแป้ง” เป็นนายกสมาคมป้ายแดงแต่ทำเต็มที่ แนะอยากเห็นโค้ชคนไทยร่วมทีมชาติ

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน

'มาดามแป้ง'เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ให้กำลังใจก่อนดวลสิงคโปร์ ลุ้นเข้ารอบคัดบอลโลก

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางกลับจากยุโรป หลังเสร็จสิ้นภารกิจส่วนตัว เป็นที่เรียบร้อย วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเที่ยงวันนี้ จะเข้ามาให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ทันที พร้อมรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน ก่อนเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6

ทีมชาติไทยซ้อมต่อเนื่อง 'ปฏิวัติ-กฤษดา'เสียดาย ชวด3แต้มจากจีน

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมหลังเดินทางกลับจากประเทศจีน เพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์