'มาดามแป้ง'อัดฉีดช้างศึก ดวลจีน-สิงคโปร์'แต้มละ1ล้าน' เข้ารอบสามเอาไป10 ล้าน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ปลุกขวัญกำลังใจแข้งช้างศึกต่อเนื่อง ล่าสุดอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ จีน และ บุกเยือน สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 รวมถึงอัดฉีดอีก 10,000,000 บาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 ได้สำเร็จ
 
ช้างศึก เตรียมกลับมาลงเล่นที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน อีกครั้งเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ต่อจากชิงแชมป์อาเซียน เมื่อปี 2018 และ ล่าสุดลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย โดย “มาดามแป้ง” ที่มาให้กำลังใจทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ ด้วยตัวเองเช่นเคย กล่าวว่า
 
“บรรยากาศ และ สปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก เพราะเชื่อว่าทุกคนรู้หน้าที่ และ ความรับผิดชอบกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นรายการสำคัญอย่าง คัดบอลโลก ทุกคนก็อยากที่จะเล่น และ อยากที่จะพิสูจน์ตัวเอง แน่นอนว่า 2 เกมแรกสำคัญมาก ถ้าเราเริ่มต้นได้ดี ก็จะส่งผลถึงความมั่นใจในเกมต่อไป โดยเฉพาะเกมแรกที่จะพบกับ จีน ซึ่งในฐานะที่เราได้เล่นในบ้านก่อน เราคงแพ้ไม่ได้ และ หวังว่าเราจะใช้ความได้เปรียบ จากทั้งเสียงเชียร์ และ สภาพแวดล้อม เก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ แม้ไม่ง่าย”
 
“นักเตะทุกคนมุ่งมั่น และ ทุ่มเทเล่นเพื่อประเทศชาติอยู่แล้ว แต่เพื่อขวัญกำลังใจที่เพิ่มมากขึ้น และ เป็นการตอบแทนทุกคนที่เสียสละ แป้ง จึงขออัดฉีดแต้มละ 1 ล้านบาท ใน 2 เกมแรกนี้ ให้ทั้งหมด 26 คน ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก ก็หวังว่าจะได้จ่าย 6 ล้าน เพราะอยากได้ 6 แต้มเต็ม (ยิ้ม) รวมถึงอีก 10 ล้านบาท หากผ่านเข้าสู่รอบ 3 และ เหนือสิ่งอื่นใด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า พลังเชียร์ พลังใจ จากผู้เล่นคนที่ 12 ก็หวังว่าจะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะ ๆ” มาดามแป้ง ปิดท้าย
 
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันพฤหัสบดีที่  16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2