‘อาร์เตตา’เผยโชคดีที่ลงเล่นได้ก่อนพาปืนใหญ่บุกถล่มลีดส์

อาร์เซนอล ยึดตำแหน่งอันดับสี่ของพรีเมียร์อย่างเหนียวแน่นหลังบุกไปอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 ซึ่งเป็นพรีเมียร์ลีกแมตช์เดียวที่ลงเตะได้ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ ท่ามกลางการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 ในประเทศอังกฤษ

สองประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี และอีกลูกจาก บูกาโย ซากา ส่งให้ทีมเยือนจากลอนดอนออกนำห่างถึง 3-0 ในช่วงครึ่งแรก

ราฟินญา ตีประตูตีไข่แตกให้เจ้าบ้าน แต่ เอมิล สมิธ โรว์ ก็ซัดประตูฝั่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ปิดสัปดาห์แห่งความยับเยินหลังจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้อนมา 7-0

พวกเราโชคดีที่ยังสามารถลงเล่นได้ท่ามกลางสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าว “ผมบอกผู้เล่นให้สนุกกับเกมให้ใส่ทุกอย่างเท่าที่มีออกมา เนื่องจากเราไม่รู้จริงๆว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป”

อาร์เตตานั้นเคยติดเชื้อโควิดเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ก่อนที่สุดท้ายพรีเมียร์ลีกจะตัดสินใจชัตดาวน์เป็นเวลาถึง 3 เดือนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนารอบแรก

6 จาก 10 แมตช์ตามโปรแกรมพรีเมียร์บีกสัปดาห์นี้ต้องถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน

ทั้ง 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกจะมีการประชุมกันในวันจันทร์นี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษเพื่อจะหารือเกี่ยวกับวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ว่าจะทำอย่างไรกับโปรแกรมช่วงบ็อกซิงเดย์ในสัปดาห์หน้า หรือ ยุติการแข่งขันชั่วคราว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567