'เทนฮาก' ป้อง 'บรูโน่' เหมาะสมกัปตัน หลังซัดประตูชัยพา 'ผีแดง' เก็บสามแต้ม

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ บรูโน่ แฟร์นานเดส ลูกทีมของตน โดยชี้ว่าเจ้าตัวเหมาะสมทุกประการที่จะได้รับปลอกแขนกัปตันทีม และทำหน้าที่ได้ดีทุกเกม

บรูโน่ แฟร์นานเดส ซัดประตูสำคัญช่วงท้ายเกมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือน ฟูแล่ม 1-0 เก็บสามแต้มในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทุกคนย่อมผิดพลาดได้ ไม่มีใครสมบูรณ์พร้อม แต่เขาทำหลายสิ่งที่ดีมากมาย เขาแสดงให้เห็นทุกครั้งในฐานะกัปตันทีมว่าเขาคือแบบอย่าง”

“อย่างที่คุณเห็นในวันนี้ เขาทำงานหนักแค่ไหน เขาเพรสซิ่งและในที่สุดก็จบลงด้วยการทำประตูได้ ดังนั้นเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับเราอย่างมาก”

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ดาวเตะชาวโปรตุกีส ที่ซัดประตูชัยในเกมนี้ ให้สัมภาษณ์ ว่า “คุณได้เห็นความเชื่อของทุกคน ที่เราต้องสู้เพื่อคว้าความสำเร็จนั้น ทุกคนต่อสู้ สุดท้ายผมก็ยิงประตู และได้ 3 แต้ม”

“มันสำคัญมาก เรารู้ถึงตำแหน่งของเรา เราต้องการผลการแข่งขันในเกมนี้ มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะเก็บ 3 แต้มในวันนี้”

“เราจำเป็นต้องเก็บแต้มเพื่อเริ่มสร้างบางสิ่งบางอย่าง เราต้องเริ่มต้นจากที่ไหนสักแห่ง เพราะเรามีเกมสำคัญรออยู่” เพลย์เมคเกอร์กัปตันทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในการออกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ในคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ