BGFผู้สนับสนุนหลัก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งสนามซ้อม-ที่พัก-เดินทาง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บีจีเอฟ (BGF) ภายใต้กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป บีจีเอฟ (BGF) จะให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่พัก สนามฝึกซ้อม และ การเดินทางของทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลก เป็น National Hero ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน
 
ในปี 2566-2567 ทีมชาติไทย มีการแข่งขันในรายการสำคัญมากมาย โดยเฉพาะทัวร์นาเมนท์ในระดับเอเชีย ต่อเนื่องไปจนถึงรายการที่สำคัญที่สุด คือ การแข่งขันรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 ที่จะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2566 ไปจนถึงช่วงเดือน มิถุนายน 2567 และยังมีรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่างศึก เอเชียน คัพ 2023 ที่จะแข่งขันในช่วงเดือนมกราคม 2567 การเข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้ของ BGF จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทีมชาติไทยในการเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อพร้อมกับการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้น
 
นายกิตติศักดิ์ โชคลาภทวี ผู้บริหารกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส กล่าวว่า “บีจีเอฟมีความมุ่งมั่นที่จะพร้อมเดินหน้าพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพของนักฟุตบอลไทย อีกทั้งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งอำนวยความสะดวกในเรื่องที่พัก สนามแข่ง สนามฝึกซ้อม และการเดินทาง ว่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมให้นักกีฬาสามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันได้ เราเชื่อมั่นว่าการเข้ามาให้การสนับสนุนของเราในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันวงการฟุตบอลไทยให้มีความพร้อมก้าวสู่เวทีระดับโลก อีกทั้งฟุตบอลยังเป็นกีฬามหาชน ที่เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย บีจีเอฟ (BGF)  จึงอยากที่จะช่วยสนับสนุนให้ฟุตบอลทีมชาติไทย และวงการกีฬาไทยให้พัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กที่นี่ 'ไทย สมายล์ บัส' ลุยให้บริการ13 เส้นทาง ตลอด 24 ชม.

‘ไทย สมายล์ บัส’ แจ้งตารางเดินรถให้บริการรถกลางคืน 24 ชม. มากกว่า 13 เส้นทาง ปล่อยรถความถี่ขั้นต่ำชั่วโมงละคัน เตรียมเพิ่มรถอีกตามความต้องการผู้โดยสาร หวังเป็นที่พึ่งคนทำงานกลางคืน หลังจากผู้ประกอบการรายเดิมยกเลิกกะกลางคืน