ศึกคนชนคน 'NFL 2023 แฟรงก์เฟิร์ต เกมส์' 2นัด5และ12พ.ย.นี้ ทรูวิชั่นถ่ายสด

อเมริกันฟุตบอล ศึกเอ็นแอฟแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ จากเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน พบกับการถ่ายทอดสด 2 เกมคุณภาพ เริ่มต้นวันแรก  5 พฤศจิกายนนี้ ไมอามี ดอลฟินส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 อินดีแอนาโพลิส โคลทส์ พบ นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์
 
การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันสำหรับการไปแข่งขันที่ประเทศเยอรมัน สำหรับในปีนี้จะไปแข่งขันที่สนาม วัลท์ชตาดีอ็อน หรือ ดอยซ์ แบงก์ พาร์ค (ตามชื่อผู้สนับสนุน) ของทีมไอน์ทรัคท์ แฟรงก์เฟิร์ต เป็นสนามเปิด-ปิดหลังคาได้ มีความจุที่ 48,000 ที่นั่ง สำหรับเมืองแฟรงก์เฟิร์ต เป็นเมืองที่ 2 ในประเทศเยอรมัน ที่มีการจัดการแข่งขัน เอ็นเอฟแอล ต่อจากเมืองมิวนิกในปีที่ผ่านมา
 
เกมแรกวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เป็นการพบกันของสองทีมแกร่งจากสายเอเอฟซี ไมอามี ดอลฟินส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เกมนี้แฟน ๆ อเมริกันฟุตบอลชาวเยอรมันจะได้ชมการแข่งขันของทีมที่มีเกมรุกร้อนแรง นั่นคือทีมดอลฟินส์ ซึ่งทีมนี้เป็นทีมที่มีเกมรุกเป็นอันดับที่ 1 ของลีก ในทุกหมวดหมู่ทั้งขว้าง และวิ่ง นำทัพโดย ตูอา ทาโกไวลัว และปีกนอกความเร็วดั่งเสือชีต้าร์ ไทรีค ฮิลล์ ปีนี้ทีมไมอามี ดอลฟินส์ มีสถิติชนะ 6 แพ้ 2 เกม ซึ่งเกมที่พวกเขาแพ้ เป็นการเจอทีมระดับที่มีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์ซุปเปอร์โบว์ สำหรับทีมที่ได้สิทธิ์เป็นเจ้าบ้าน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ นำทัพมาโดย แพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คที่เก่งที่สุดในยุคนี้ และผู้เล่นตำแหน่งปีกในที่ดังที่สุดของยุคนี้ ทราวิส เคลซี่ ปีกคู่ใจของ มาโฮมส์
 
สำหรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในปีนี้ เป็นทีมที่ทำระยะได้เป็นลำดับที่ 3 ของลีกในภาพรวม แม้ว่าเกมการวิ่งจะไม่เด่น แต่แกร่งในเรื่องของเกมการขว้าง และสำหรับจุดเด่นที่เพิ่มขึ้นมาของ ชีฟส์ ในปีนี้คือเรื่องของเกมรับ พวกเขาเสียระยะต่อเกมน้อยมาก และเป็นทีมที่เสียแต้มยาก อีกหนึ่งเรื่องราวของเกมนี้คือ ไทรีค ฮิลล์ เคยเป็นอดีตปีกคู่ใจของ มาโฮมส์ ที่ชีฟส์ ก่อนที่จะย้ายทีมเพื่อไปรับสัญญาก้อนโตที่ ทีมดอลฟินส์
 
เกมที่ 2 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เป็นการพบกันระหว่าง อินดีแอนาโพลิส โคลทส์ พบ นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ เกมนี้เป็นการพบกันของสองทีมชื่อดัง ถูกใจแฟนอเมริกันฟุตบอลยุคเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่ในปัจจุบัน ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในยุคที่สร้างทีมใหม่ อินดีแอนาโพลิส โคลทส์ ในปีนี้มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของควอเตอร์แบ็ค แอนโทนี ริชาร์ด สัน ซึ่งตัวนี้เป็นความหวังของทีมทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะถูกดราฟในปี 2023 ด้วยลำดับที่ 4 ทำให้ทีมต้องดัน การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอเตอร์แบ็คสำรอง ขึ้นมาเป็นตัวจริง จุดเด่นของทีมโคลทส์ คือเกมบุก โดยเฉพาะเกมวิ่ง และระยะรวมที่ทำได้ แต่จุดอ่อนที่แก้ไม่ได้คือทีมรับ พวกเขาเสียแต้มเยอะ ทำให้แพ้ไปหลายเกม
 
สำหรับทีมที่ได้สิทธ์เป็นเจ้าบ้าน นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปีนี้ถือว่าเป็นทีมที่ไม่มีทรง โดยเฉพาะควอเตอร์แบ็ค แมค โจนส์ ที่ผลงานไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวัง ซึ่งมันส่งผลต่อทีมบุก ทั้งการขว้างและการวิ่ง ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมที่เรียกความมั่นใจให้กับสองทีมนี้ถ้าหากเก็บชัยชนะออกไปได้
 
ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดอเมริกันฟุตบอล ศึกเอ็นแอฟแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ จากเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน พบกับการถ่ายทอดสด 2 เกมคุณภาพ เริ่มต้นวันแรก  5 พฤศจิกายนนี้ ไมอามี ดอลฟินส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 อินดีแอนาโพลิส โคลทส์ พบ นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ ถ่ายทอดสดที่ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง ทรู สปอร์ต 1 (666) ทั้ง 2 เกมเริ่มการแข่งขันเวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกคนชนคน'ซุปเปอร์โบว์ล'ครั้ง58 ใครจะเข้าชิง29ม.ค.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายสด

อเมริกันฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล” เกมชิงแชมป์สาย หรือรอบตัดเชือกทั้ง 2 คู่ สายเอเอฟซี “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์” พบ “บัลติมอร์ เรฟเว่นส์” และ สายเอ็นเอฟซี “ดีทรอยต์ ไลออนส์” พบ “ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส” ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (คืนวันอาทิตย์) แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้เข้าสู่ศึก “ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 58”

'เอ็นเอฟแอล เพลย์ออฟส์' มันส์ทุกคู่ สู้สุดตัวทุกแมตช์ ดูสด14ม.ค.นี้

ศึก “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” รอบ ไวลด์การ์ด เพลย์ออฟ และรอบ ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ไวลด์การ์ด วันที่ 14 มกราคม และ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ วันที่ 21 มกราคมนี้

คนชนคน2คู่ใหญ่ 'บิลส์'พบ'ชีฟส์'-'อีเกิลส์'บู๊'คาวบอยส์' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด11ธ.ค.นี้

ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 14 คู่แรก บัฟฟาโล บิลส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

ทีมรับ 'เบงกอลส์' สร้างบิ๊กเพลย์ 98 หลา เฉือนชนะ 'เรฟเวนส์' เข้ารอบดวล 'บิลส์'

"เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ สร้างบิ๊กเพลย์จากเกมรับในช่วงควอเตอร์ที่ 4 จากที่กำลังจะเสียทัชดาวน์ กลายเป็นพลิกกลับมาได้สกอร์ ก่อนจะเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 24-17 คะแนน ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล รอบไวลด์การ์ด สายเอเอฟซี ที่เพลย์คอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย