'ฮาแลนด์' ซัดเบิ้ล 'เรือใบ' เชือด 'ยัง บอยส์' 3-1 ยึดฝูงกลุ่มแชมเปียนส์ ลีก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม จี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า ยกพลไปเยือน ยัง บอยส์ ทีมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ปรากฎว่าเกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” เหนือกว่าทุกอย่าง เป็นฝ่ายบุกไปเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น 3-1 โดยได้สามประตูจาก มานูเอล อาคานยี น.48, เออร์ลิง ฮาแลนด์ (จุดโทษ) น.67 และ น.86 ส่วน ยัง บอยส์ ได้หนึ่งประตู จาก เมสแช็ค อีเลีย น.52

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี มี 9 แต้มเต็มจากการลงสนาม 3 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม จี ส่วน ยัง บอยส์ มี 1 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม
__________________________________

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

กลุ่ม อี
เฟเยนูร์ด 3-1 ลาซิโอ
เซลติก 2-2 แอตฯ มาดริด

กลุ่ม เอฟ
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง 3-0 เอซี มิลาน

กลุ่ม จี
แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ชเวนา ซเวซดา
ยัง บอยส์ 1-3 แมนฯ ซิตี

กลุ่ม เอช
รอยัล อันท์เวิร์ป 1-4 เอฟซี ปอร์โต
บาร์เซโลนา 2-1 ชัคห์ตาร์ โดเน็ทส์ค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

'เป๊ป' อาจตัดสินใจอำลา 'แมนฯ ซิตี' ปี 2025 ทีมเร่งหาตัวแทนกุนซือใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจอำลาสโมสร หลังจบฤดูกาล 2024/25 ตามการรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ หลังเข้ามากุมบังเหียนทีมตั้งแต่ 8 ปีก่อน

'แมนฯ ยู' พลิกล็อกปราบ 'แมนฯ ซิตี' 2-1 ซิวแชมป์เอฟเอ คัพ รอบ 8 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบพลิกล็อก 2-1 ด้วยประตูของ อเลฮันโดร การ์นาโช กับ ค็อบบี ไมนู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งแรกรอบ 8 ปี ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

'ริโอ' รับสภาพ' ผีแดง' สู้ 'เรือใบ' ยาก นัดชิงฯ 'เอฟเอ คัพ' วันเสาร์นี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับสภาพว่า "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่าของตน แทบไม่มีมุมไหนจะไปต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้เลย