'ฮอนด้า'ยืนยันส่ง'ก๊องส์'ธัชกร ลุย'โมโตทรี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์'

ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มุ่งมั่นผลักดันนักบิดชาวไทยสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Don't Limit Your Challenges, Let's Challenge Your Limit” เพื่อยกระดับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกระดับการแข่งขัน ประกาศยืนยันส่ง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 โฮมเรซ สนามที่ 17 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด ภายใต้ทีม “ฮอนด้า ทีม เอเชีย”

เป็นประสบการณ์ที่ดีของ “ก๊องส์-ธัชกร” ที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในโมโตทรีถึง 4 สนามในฤดูกาลนี้เป็น ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทรี ในปี 2024 ซึ่งก๊องส์จะลงแข่งขันในฐานะนักแข่ง ”ฮอนด้า ทีม เอเชีย” แบบเต็มฤดูกาล

มร.ฮิโรชิ อาโอยาม่า (Hiroshi Aoyama) ผู้จัดการทีม ฮอนด้า ทีม เอเชีย (โมโตทรี) กล่าวว่า "เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าในสุดสัปดาห์นี้ “ธัชกร บัวศรี” จะลงทำการแข่งขันโฮมเรซ ประเทศไทย ในฐานะไวลด์การ์ด ก่อนหน้านี้เขาได้ลงแข่งขันรายการโมโตทรีมาแล้ว 3 สนาม ที่เยอรมนี ออสเตรีย และคาตาลุนญา ซึ่ง “ก๊องส์” แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นในทุกสนาม ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ โฮมเรซในสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันที่สำคัญยิ่ง ไม่เพียงสำหรับเขาแต่สำหรับเราด้วย เราหวังว่าเขาจะก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นในการแข่งขันที่บุรีรัมย์”

สำหรับ การแข่งขัน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ มีคิวประลองความเร็ว ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ในรายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิพ'พาฮอนด้าCBR1000RR-R คว้าอันดับ2และ3 'เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง2024' ที่ญี่ปุ่น

“ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” โชว์ผลงานยอดเยี่ยม “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ทะยาน Honda CBR1000RR-R หมายเลข 41 ผงาดคว้าโพเดียมอันดับที่ 2 คัมแบ็คจากเกมสุดโหด หลังจากคู่แข่งชนและธงแดง ในรุ่น “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) ขณะที่นักบิดดาวรุ่งไทย “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ บิดรถแข่ง Honda CBR600RR เก็บประสบการณ์ทำผลงานอย่างต่อเนื่องคว้าอันดับ 6 ในรุ่น “ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี” (SS600) ของการแข่งขัน FIM Asia Road Racing Championship 2024 สนามที่ 3 เรซที่ 1 ที่ โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

'ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์' ยกทัพสู้ศึก 'เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง'สนาม3ญี่ปุ่น

ทัพนักบิด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” และสุดยอดรถแข่ง Honda CBR Series พร้อมสู้ศึกเต็มร้อย นำทัพโดย “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ในรุ่นใหญ่ที่เร็วที่สุดของรายการอย่าง “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) ด้วยรถแข่ง Honda CBR1000RR-R และ “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงษ์ ใน “ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี” (SS600) ด้วยรถแข่ง Honda CBR600RR ในศึก FIM Asia Road Racing Championship 2024 สนามที่ 3 ที่สนามโมบิลิตี้ รีสอร์ต โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน นี้

สัมผัส “Honda e:N1” ยนตรกรรมไฟฟ้า 100%

หลังจากฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นรุ่นแรกของทางฮอนด้าในประเทศไทย ซึ่งได้นำมาอวดโฉมในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

'สมเกียรติ'ควง'ธัชกร' ลุยสร้างผลงาน'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์' สนาม 3 อเมริกา

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เผยสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมแล้วสำหรับการไล่ล่าผลงานในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 3 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ วันที่ 12-14 เมษายนนี้ ขณะนักบิดรุ่นน้องอย่าง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี หวังยกระดับความเร็วในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ออสติน สหรัฐอเมริกา

“ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” รุ่นย่อย S ทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำทางเลือกใหม่ของความคุ้มค่า ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่นย่อย S อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของซิตี้คาร์ยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น