'เทน ฮาก' พอใจ 'ผีแดง' เก็บชัยหวุดหวิด ออกโรงชื่นชม 'แม็กไกวร์' คุมแนวรับได้ดี

เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ชชาวดัตช์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทีมบุกเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 โดยพอใจที่สามารถเก็บชัยชนะได้ พร้อมชื่นชม แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม

เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนที่จะมาโดนเจ้าถิ่นเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษของ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี แต่สุดท้ายเป็น ดิโอโก ดาโลต์ ซัดประตูชัยสุดสวยให้ “ปีศาจแดง” เอาชนะไปได้ 2-1

“ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกมันยากเสมอ ช่วงพักเบรคทีมชาตินักเตะต้องไปเล่นในสไตล์ และระบบที่แตกต่างกันกับทีมชาติของพวกเขา” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“คุณได้เห็นแล้วในครึ่งแรกว่ามันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา มันยังห่างไกลจากความลื่นไหล เราได้ประตู แต่ก็ต้องใจเย็นกว่านี้ ตอนที่สกอร์นำอยู่ 1-0 เรากลับเสียประตูอย่างรวดเร็ว”

“ช่วงพักครึ่งผมบอกกับลูกทีมว่าหาทางชนะให้ได้ และผมคิดว่าเราเล่นได้ดีขึ้นมากในครึ่งหลัง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักสู้ที่ดีมาก เขามักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ และก็ยังทำประตูได้ดีอีกด้วย”

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามถึงฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี แม็กไกวร์ ว่าพอใจมากน้อยแค่ไหน โดย เทน ฮาก ตอบว่า “ผมคิดว่าเขาคู่ควรได้รับมัน (นักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม) เขามีเกมที่ดีมากๆ เขาเล่นฟุตบอลได้ดีมากและอ่านเกมได้ดี ผมพอใจกับผลงานของเขา และมีความสุขกับชัยชนะในค่ำคืนนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ