กิจกรรม'HERO WALK' ที่จะทำให้แฟน'โมโตจีพี'ว้าวุ่น 28-29ตุลานี้ที่บุรีรัมย์

ศึกความเร็ว"โมโตจีพี"รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 (OR Thailand Grand Prix 2023) วันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์ ครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับผู้ที่มีบัตร เพราะว่ามีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย
 
HERO WALK คือกิจกรรมใหม่ที่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดนักแข่งแบบสุดๆ ใครอยากได้ลายเซ็น อยากถ่ายรูปกับนักแข่ง เตรียมตัวได้เลยมีให้ร่วมสนุกถึง 2 วัน
 
คือวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. เวลา 10.10-10.40 น. และ วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. เวลา 11.30-12.00 น. ที่ OR PAVILION ในลานกิจกรรม
 
สำหรับแฟนๆ ที่อยากใกล้ชิดนักแข่งแบบนี้เพียงแค่มีบัตรทุกประเภทก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ แต่ถ้ายังไม่มีก็รีบซื้อเลย สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธ All Ticket ที่หน้างาน บริเวณประตู 1 และประตู 2 บัตรเข้าชมการแข่งขันมี 4 ประเภท
 
-Marquez Stand 4,000 บาท พร้อมของที่ระลึก Limited จาก Marc Marquez
-Quartararo Stand 3,000 บาท พร้อมของที่ระลึก Limited จาก Fabio Quartararo
-Chantra Stand 3,000 บาท พร้อมของที่ระลึก Limited จาก “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา
-Side Stand 2,000 บาท มีให้เลือกหลายจุด A,B,C,D, มีหลังคาทุกที่นั่ง
 
บัตรเข้าชมการแข่งขันทุกประเภท สามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี! ส่วนใครที่สนใจชมเฉพาะกิจกรรมสามารถซื้อบัตร ADMISION ได้ที่บูธ All Ticket หน้างาน ราคา 100 บาท ต่อวันหรือซื้อแบบสุดคุ้มเหมา 3 วัน 200 บาท  จำหน่ายเฉพาะวันงาน วันที่ 27-29 ต.ค.นี้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เนวิน’รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ

“เนวิน” รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา แสดง แสง สี เสียง มิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน” โดยบุรีรัมย์ออร์เคสตรา แสดงความจงรักภักดี 28-30 ก.ค.2567 สนามช้างอารีนา บุรีรัมย์

กรมอุตุฯ แจงแล้ว! เหตุบุรีรัมย์แผ่นดินไหว 5 ครั้ง

กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกประกาศ เรื่อง ชี้แจงสถานการณ์เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยมีใจความว่า

ปภ. ชี้เป็นกรณีศึกษา แผ่นดินไหวเขย่าบุรีรัมย์ 2 ครั้งในรอบ 3 วัน อยู่นอกเขตรอยเลื่อน

จังหวัดบุรีรัมย์เร่งประสานผู้เชี่ยวชาญ กรมอุตุฯ และกรมทรัพยากรธรณี ตรวจสอบพื้นที่การเกิดแผ่นดินไหวถึง 2 ครั้ง เป็นปรากฏการณ์ที่ยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน เพราะบุรีรัมย์อยู่นอกเขตรอยเลื่อนไม่น่าจะเกิดแผ่นดินไหวได้

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท