ลุ้น'สุภโชค'ลงตัวจริง พา'คอนซาโดเล่'บุก'โยโกฯ' พร้อมไทยลีก-บุนเดสฯ พีพีทีวีถ่ายสด

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ

ศึกฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 30 โดย "เช็ค"สุภโชค พร้อมลงเป็นตัวจริง 6 เกมติดช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยกพลเยือนรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เริ่มเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ต่อด้วยไทยลีก "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. และ เวลา 20.30 น. “หมาป่าเมืองเบียร์’’โวล์ฟสบวร์ก พบ ‘’ห้างขายยา’’ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ปิดท้าย วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. เวลา 20.30 น. แพะบ้า” โคโลญจน์ ปะทะ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดย"พีพีทีวี" เอชดี ช่อง 36 เตรียมยิงสดฟุตบอล 3 ลีกดัง วันเสาร์และอาทิตย์นี้ เริ่มคิกออฟเที่ยงตรง 

โดยการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 30 เป็นเกมคู่ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมรองจ่าฝูงที่มี 54 แต้ม จาก 29 นัด เปิดบ้านรับมือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ที่มี 33 แต้ม จาก 29 นัด   เกมวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เริ่ม 12.00 น.ความพร้อมเจ้าถิ่นโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี เควิน มัสแคต คุมทัพ เพิ่งร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ ไปหมาด ๆ หลังเกมนัดสองไปเยือนแพ้ อุราวะ เรดส์ 0-2 ทำให้สกอร์รวมสองนัดแพ้ 1-2 อีกทั้งผลงานในเกมลีก 5 เกมหลังไม่ดีนักเมื่อชนะแค่เกมเดียว ทำให้ตามหลังจ่าฝูง วิสเซล โกเบ 4 แต้ม ด้านทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี มิไฮโล เปโตรวิช คุมทัพ ได้พักมาเต็ม ๆ 2 สัปดาห์ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยเกมล่าสุดเปิดรังแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 1-2 ทำให้ผลงาน 3 เกมหลังสุดของพลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไม่ชนะใคร ส่วน "เช็ค"สุภโชค ที่ได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 5 เกมติด และอยู่ครบ 90 นาทีมา 3 นัดติด แถมเกมล่าสุดก่อนพักเบรกทีมชาติกับ คาชิว่า เรย์โซล ก็เป็นผู้ยิงประตูตีไข่แตกได้ด้วย โดยในเกมนี้ โค้ชมิช่า ยังพร้อมส่งลงสนามเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันเช่นเดิม

จากนั้นเวลา 18.00 น. มามันส์กันต่อกับ ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 สัปดาห์นี้ยังเข้มข้นและเร้าใจเหมือนเดิม เป็นการพบกันระหว่าง "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ในตาราง ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดออกมา อัพเดตอาการบาดเจ็บของ อามีร์ อาลี เชร์จินี แข้งกองหลังชาวอิหร่านสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อน ๆ ในทีมได้แล้ว และกำลังเรียกความฟิตให้กลับคืนมา เพื่อลงสนามช่วยทีมสู้ศึกเปิดสนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม รับการมาเยือนของทัพ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเก็บไปได้ 6 คะแนน ชนะ 1 นัด เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด รั้งอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตาม แม้ผลงานในช่วง 7 นัดที่ผ่านมาจะไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ทัพขอนแก่นยังคงเป็นทีมที่ได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนบอลได้อย่างดี

ต่อด้วยคู่สุดท้ายวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ชม ศึกบุนเดสลีกา เมื่อ “หมาป่าเมืองเบียร์’’ โวล์ฟสบวร์ก นัดล่าสุดบุกไปแพ้ สตุ๊ตการ์ท 3-1 แบบหมดท่า เตรียมเปิดบ้านพบ ‘’ห้างขายยา’’ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ฤดูกาลนี้กุนซือ ชาบี อลอนโซ พาทีมโชว์ฟอร์มร้อนแรงที่สุดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เพราะยังไม่เคยแพ้ใคร โดยนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านอัด โคโลญจน์ 3-0

จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. เวลา 20.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง “แพะบ้า” โคโลญจน์ บ๊วยของตาราง โดยฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถชนะใครได้ มีเพียง 1 แต้ม จาก 7 นัด เตรียมปะทะ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่กำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมา หลังนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ อาเมินเชินกลัทบัค ไปได้ 4-1 ขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ของตาราง

พลาดไมได้ ฟุตบอล 3 ลีกดังที่จะเตะสุดสัปดาห์นี้ เจลีก ไทยลีก และบุนเดสลีกา ชมสดฟรีได้ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTVHD36

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูฟุตบอล'ยูโร2024' สดครบ51แมตช์ 'แอโร่ซอฟ'จับมือPPTV-ไทยรัฐทีวี-MCOT

"แอโร่ซอฟ"ร่วมกับพันธมิตร แถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2024 ผ่าน 3 ช่องฟรีทีวี ได้แก่ PPTV HD 36, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ 9 MCOT HD ครบทั้ง 51 แมตช์ ตลอดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ณ อาคาร17 สถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี

'เยอรมนี'ดวล'สกอตฯ' เปิดฉาก'ยูโร2024' ดูฟรี37แมตช์ที่'พีพีทีวี' นัดแรกถึงชิงฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด (Aerosoft) พร้อมพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และหน่วยงานภาครัฐ ในการคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดในการแข่งขันฟุตบอลยูโรครั้งนี้ โดย พีพีทีวี เป็นฟรีทีวีช่องหลักที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 17 หรือ ศึกฟุตบอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) จากประเทศเยอรมนี ล่าสุดเปิดโผโปรแกรมการแข่งขันให้แฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ชมฟรีด้วย

'บุรีรัมย์'ส่งท้ายอัด'ขอนแก่น'8-2 ผงาดแชมป์ไทยลีกสมัย9 รับ10ล้าน

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นสมัยที่ 9 พบกับ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 29

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30

เมืองทองยิงชลบุรี6-0 ส่งฉลามชลตกชั้นในรอบ18ปี 'แชมป์9สมัย'บุรีรัมย์บุกอัดอุทัยฯ2-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 นัดวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 29 คู่ที่น่าสนใจ คือการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นหนีตกชั้น

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน