'นาดาล' อยากเห็น 'เอ็มบัปเป' สวมชุดขาว ปัดนั่งแท่นปธ.สโมสรแทนเปเรซ

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสจากประเทศสเปน ที่ถือเป็นแฟนตัวยงของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกมาแสดงทัศนะว่าเขาอยากจะเห็น คีเลียน เอ็มบัปเป ย้ายมาค้าแข้งกับทีมรักของเขาในฤดูกาลหน้า

“ตอนนี้ รีล มาดริด ยินดีต้อนรับกองหน้าอีกสักคนหรือไม่ ผมคิดว่าผมอยากให้เอ็มบัปเป ย้ายมา ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้เลย ตรงกันข้ามผมอยากให้เขามาต่างหาก” นาดาล เริ่มกล่าว

“ผมคงมีความสุขหากเขาย้ายมา แน่นอนว่าผมชอบเอ็มบัปเป ใครไม่ชอบเอ็มบัปเป้บ้าง น่าจะไม่นะ เขาไม่ได้มีสัญญาผูกมัดให้ย้ายมาที่นี่ก่อนหน้านี้”

“รีล มาดริด ก็คือรีล มาดริด สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่กว่านักเตะคนไหนๆ แต่เอ็มบัปเป้ ไม่ได้มีอะไรผูกมัดให้ย้ายมาแม้ว่าเราในฐานะแฟนๆ อยากให้ย้ายมา”

“ถามว่าผมอยากจะรับตำแหน่งประธานสโมสรแทนที่ของ ฟลอเรนติโน เปเรซ หรือไม่ ตอนนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมบอกตรงๆว่านั่นไม่ใช่ความฝันของผม”

“แต่หากคุณถามผมว่าอยากเป็นประธานรีล มาดริดหรือเปล่า ผมคิดว่าตัวเองก็อยากเป็น แต่อย่างแรกเลย เรามีประธานที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีได้แล้วในตอนนี้”

“นอกเหนือจากนั้น ความรู้สึกของผมในวันนี้อาจไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้สึกในวันพรุ่งนี้ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต ผมค่อนข้างอยู่กับความเป็นจริงของตัวเอง””ผมรู้จักขีดจำกัดของตัวเอง ผมไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองมีความสามารถที่จะทำได้หรือเปล่า อย่างไรก็ดี เวลาจะเป็นผู้ที่บอกทุกอย่าง” อดีตนักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลก ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝรั่งเศส' ชวดใช้งาน 'เอ็มบัปเป' ดวล 'เนเธอร์แลนด์ส' หลังจมูกหักจากเกมแรก

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงเล่นบิ๊กแมตช์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ของกลุ่ม ดี ที่จะพบ เนเธอร์แลนด์ส วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

'มาดริด' ซัดครึ่งหลัง เชือด 'ดอร์ทมุนด์' 2-0 เถลิงบัลลังก์แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี