พลังตบลูกยางหญิงเอเชีย ดัน'พีพีทีวี'ขึ้นอันดับ 1 กลุ่มทีวี ครองเรตติ้งทุกพื้นที่

ปิดฉากได้อย่างกระหึ่มเอเชียและโด่งดังไปทั่วประเทศ! สำหรับศึกลูกยางสาวไทยนัดชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ส่งผลให้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุบสถิติความนิยม สร้างตัวเลขเรตติ้งสูงสุด New High ขึ้นอันดับ 1 ในกลุ่มทีวีไทย ครองความนิยมในทุกพื้นที่ และทุกแพลตฟอร์ม ด้วยการกวาดเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 12.389 อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำว่า พีพีทีวี เป็นผู้นำด้านถ่ายทอดสดกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศบนหน้าจอฟรีทีวี

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อ พีพีทีวี ช่อง 36 ยิงสดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 จากเมืองโคราช จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพ โดยเฉพาะในนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ทีมตบลูกยางสาวไทยลงสนามดวลกับ ทีมชาติจีน และนักตบสาวไทยยังคว้าแชมป์เอเชียมาครองเป็นสมัยที่ 3 ในรอบ 10 ปี สามารถทุบทุกสถิติเรตติ้งชมสดทั่วประเทศ ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ดันเรตติ้งสูงสุดถึง 12.40 ส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัดในเขตเทศบาลเมืองโกยเรตติ้ง 12.38 และพื้นที่ในกรุงเทพฯ โกยไปถึง 13.5 และพื้นที่ต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาลเมือง 12.21

ส่วนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ YouTube ช่อง PPTVHD36 ในช่วงเวลาแข่งขันมียอดผู้ชมสดพร้อมกันทั่วประเทศสูงมากกว่า 1 ล้านคน และเพียงชั่วข้ามคืนมียอดวิวคนดูย้อนหลังพุ่งไปถึง 5.5 ล้านวิว (Views) อีกทั้งยังติดเทรนด์อันดับ 1 ของ YouTube โดยเฉพาะในช่วงเวลาแข่งขัน #วอลเลย์บอลหญิง ยังขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยเช่นกัน เรียกว่าไม่มีอะไรต้านทานกระแสวอลเลย์บอลหญิงฟีเวอร์ได้เลย และยังเป็นการตอกย้ำในกลุ่มผู้ชมแฟนกีฬาว่า พีพีทีวี เป็นช่องที่มีการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำตัวจริง

แฟน ๆ กีฬาสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาชั้นนำผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี และออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com แอปพลิเคชั่น และ YouTube ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลไทยลีก บุนเดสลีกา โมโตจีพี รวมถึงการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 ก.ย. - 8 ต.ค. นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูฟุตบอล'ยูโร2024' สดครบ51แมตช์ 'แอโร่ซอฟ'จับมือPPTV-ไทยรัฐทีวี-MCOT

"แอโร่ซอฟ"ร่วมกับพันธมิตร แถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2024 ผ่าน 3 ช่องฟรีทีวี ได้แก่ PPTV HD 36, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ 9 MCOT HD ครบทั้ง 51 แมตช์ ตลอดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ณ อาคาร17 สถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี

'เยอรมนี'ดวล'สกอตฯ' เปิดฉาก'ยูโร2024' ดูฟรี37แมตช์ที่'พีพีทีวี' นัดแรกถึงชิงฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด (Aerosoft) พร้อมพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และหน่วยงานภาครัฐ ในการคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดในการแข่งขันฟุตบอลยูโรครั้งนี้ โดย พีพีทีวี เป็นฟรีทีวีช่องหลักที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 17 หรือ ศึกฟุตบอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) จากประเทศเยอรมนี ล่าสุดเปิดโผโปรแกรมการแข่งขันให้แฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ชมฟรีด้วย

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30

โค้งสุดท้าย'ไทยลีก' บีจี ปะทะ ขอนแก่น ,ราชบุรี รับ เมืองทอง ช่อง'พีพีทีวี' พร้อมศึกบุนเดสฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ขนฟุตบอลมันส์ให้ชมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดศึกไทยลีกคู่เดือดส่งท้ายฤดูกาล เวลา 19.00 น. “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน มี 45 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด โดยนัดล่าสุดเรียกฟอร์มเก่งกลับมาสำเร็จ โดยบุกไปชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-0 โดย ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้ารายใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา กดไป 1 ประตู ทำให้ บีจี ปทุม เก็บ 3 แต้มสำคัญ และอยู่อันดับ 4 ต่อไป และในครั้งนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 มี 32 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด และนัดล่าสุดก็พลิกนรกรอดจากความตายมาได้ ด้วยการเสมอ “แข้งเทพ” ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 2-2 โดยพวกเขาโดนยิงนำก่อน 2 ประตู แต่ตีเสมอได้ในช่วงเวลาทดเจ็บ ทำให้ในนัดนี้พวกเขาต้องเน้นเพื่อหวังคว้าชัย เก็บ3 แต้ม ขึ้นสู่โซนบนของตารางให้ได้

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้