'ผีแดง' เปิดตัว 'อัมราบัต' สวมเสื้อเบอร์ 4 เอเยนต์เผยเจ้าตัวทำตามฝันสำเร็จ

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางพลังไดนาโม เปิดตัวกับทีมใหม่ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมชูเสื้อหมายเลข 4 หลังย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัว พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” ประกาศปิดดีลคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกทันเดดไลน์ของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์พอดิบพอดี โดยถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ของทีม ต่อจาก เมสัน เมาท์, อังเดร โอนานา, ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์, จอนนี อีแวนส์, อัลทาย บายินเดียร์ และเซร์คิโอ เรกีลอน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว อัมราบัต จากฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล มีค่ายืม 10 ล้านยูโร พ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อขาด 25 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 4 แทนเจ้าของคนเดิม อย่าง ฟิล โจนส์

หลังการย้ายทีมเสร็จสิ้น มาห์มูด เอล บูสตาตี เอเยนต์ส่วนตัวของ โซฟียาน อัมราบัต ก็ออกมากล่าวแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลในความดูแลของตน ที่สามารถเดินทางตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ

“คุณมีความฝันอย่างหนึ่ง คุณเห็นตัวเองลงเล่นในโรงละครแห่งความฝัน คุณเชื่อใจผมว่าผมจะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ เราอยู่ด้วยกันมา 15 ปี เดินทางมาด้วยกัน ผมเห็นคุณตั้งแต่ยังเล็กๆ นักเตะที่มีพรสวรรค์ จนตอนนี้ คุณคือนักเตะระดับโลก” มาห์มูด เอล บูสตาตี เริ่มกล่าว

“หลังจากฟอร์มการเล่นของคุณในฟุตบอลโลก แฟนบอลทั่วโลกต่างพูดถึงชื่อคุณ พวกเขาเห็นในสิ่งที่ผมเห็น นั่นคือพรสวรรค์ของคุณนั้นไร้ข้อกังขา”

“ผมยังเชื่อมั่นในคุณไม่เปลี่ยนแปลง และแม้ว่ามันจะยากลำบาก มีอุปสรรคมากมาย แต่คุณก็ปฏิเสธทุกสโมสรที่เข้ามา เพราะคุณศรัทธาเสมอ ว่าความฝันของคุณจะเป็นความจริง กับสโมสรเดียวเท่านั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“เราทำได้แล้วน้องชาย ผมทำตามสัญญา ความฝันเป็นจริงแล้ว และโรงละครแห่งความฝัน กำลังรอคุณอยู่นะ” เอเย่นต์ส่วนตัวของโซฟียาน อัมราบัต ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ติงลูกทีมเสียประตูง่ายไป 'เนวิลล์' สับ 'แมนฯ ยู' แพ้เพราะเกมรับ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับสองประตูที่เสียจากเกมแพ้ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยติงลูกทีมควรเล่นเกมรับกันให้ดีกว่านี้ และกลับไปจะต้องโดนเทรนเรื่องการป้องกันอย่างเข้มข้นแน่นอน

'ผีแดง' โดนริบประตูสำคัญ ก่อนถูก 'ไบร์ทตันฯ' ปิดบัญชีท้ายเกม พ่าย 1-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราชัยนัดแรกของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 แก่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-2 ที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

'ผีแดง' ปิดดีลคว้า 'โกเน่' กลางดาวรุ่งมาลี เตรียมผลักดันเป็นผู้เล่นแห่งอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซกู โกเน่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติมาลี วัย 18 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชุด U21 ก่อนรอโอกาสขึ้นชุดใหญ่ในอนาคต

'แอนโทนี' รอดพ้นคดีทำร้ายอดีตแฟน เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้หลักฐานไม่เพียงพอ

แอนโทนี ปีกจอมหมุนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว หลังอีกฝ่ายมีการร้องทุกข์มานานกว่า 1 ปี

'แมนฯ ยู' ปล่อยตัว 'เปยิสตรี' ไปลีกกรีซ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม 'เทน ฮาก'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ฟากุนโด เปยิสตรี ไปให้ พานาธิไนกอส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีกกรีซ ที่ราคา 5.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 225 ล้านบาท โดยนักเตะเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายเร็วๆนี้

‘เทน ฮาก’ ติง ’ผีแดง‘ ใช้โอกาสเปลือง แม้ดับ 'ฟูแล่ม' 1-0 ประเดิม 3 คะแนน

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ มีอาการติดเชื้อในหู ทำให้ไม่มีชื่อในเกมเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา