'กรีนวูด' ชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ 'เกตาเฟ' ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

เมสัน กรีนวูด ดาวเตะอนาคตดับของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ เกตาเฟ ทีมในลาลีกา ลีก สเปน อย่างเป็นทางการ หลังย้ายไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษยังมีสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงปี 2025 แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะโดน “ปีศาจแดง” แถลงตัดความสัมพันธ์ผ่านทางโซเชียลของสโมสร แต่ทีมยังไม่ได้มีการยกเลิกสัญญากับเขา จากกรณีที่เจ้าตัวมีปัญหากับแฟนสาวจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา

ก่อนที่ล่าสุดยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะส่งให้ กรีนวูด ย้ายไปร่วมทัพ เกตาเฟ ด้วยสัญญายืมตัวก่อนเส้นตายตลาดซัมเมอร์นี้จะปิดลงเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา เมสัน กรีนวูด เดินทางไปถึงเกตาเฟ ก่อนจะชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทีม โดยมีการเปิดเผยจากสื่อในอังกฤษ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จัดบ้านพักขนาด 6 ห้องนอน ค่าเช่าเดือนละ 8,000 ปอนด์ หรือประมาณ 353,000 บาท ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์ฝึกซ้อมของ เกตาเฟ และล่ามส่วนตัวตลอด 7 วัน วันละ 24 ชั่วโมง ให้แก่นักเตะดาวรุ่งรายนี้

“สวัสดีแฟนๆ เกตาเฟ ทุกคน ผม เมสัน กรีนวูด, ดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้น” กรีนวูด กล่าวในคลิปเปิดตัวของเกตาเฟ

ขณะที่แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับตัวนักเตะมีการเปิดเผยผ่านสื่อในประเทศอังกฤษ ว่า “เขา (กรีนวูด) ถูกปล่อยยืมตัว แต่ยังเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด หมายความว่าสโมสรยังคงมีหน้าที่ดูแลเขา และต้องการให้เขาประสบความสำเร็จในการย้ายมาประเทศสเปน”

“บ้านพักหลังนี้ใหญ่โตเพียงพอสำหรับเพื่อนๆ และครอบครัวที่จะแวะมาเยี่ยม พวกเขาจะมีโอกาสเดินทางมาพบเขาได้บ่อยๆ ตามต้องการ มันสำคัญมากที่เขาจะต้องมีครอบครัวและเพื่อนๆ อยู่ใกล้ๆ สิ่งสุดท้ายที่สโมสรต้องการ คือ ทิ้ง เมสัน ไว้ตามลำพัง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ

'สโคลส์' แฮปปี้ 'ผีแดง' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' ทำงานต่อไปฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยอมให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า