'บราซิล' ตัดชื่อ 'แอนโทนี' พ้นทีมชาติชั่วคราว หลังมีคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

สหพันธ์​ฟุตบอลบราซิล ประกาศถอดชื่อ แอนโทนี ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ออกจากทีมชาติชั่วคราว หลังเจ้าตัวถูกแฟนเก่าแจ้งความ​ในคดีทำร้ายร่างกาย

แอนโทนี ถูกกาเบรียลา คาวาลิน ดีเจชาวบราซิเลียนซึ่งเป็นแฟนเก่า แจ้งความ​กับตำรวจ​ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเวลานี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนคดีนี้อย่างจริงจัง แม้ดาวเตะปีศาจแดงจะออกมาปฏิเสธการกระทำดังกล่าว

“เนื่องจากข้อเท็จจริงที่เปิดเผยต่อสาธารณะในวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่เกี่ยวข้องกับ แอนโทนี ตัวรุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบ และเพื่อจะรักษาเหยื่อที่ถูกกล่าวหา, นักเตะ, ทีมชาติบราซิล และ CBF ทางองค์กรจึงขอแจ้งว่า แอนโทนี ได้ถูกถอดออกจากทีมชาติบราซิลแล้ว” แถลงการณ์​จากสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล

ขณะเดียวกัน แอนโทนี ดาวเตะของทีมแมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ก็ออกมาร่ายยาวผ่านสตอรีไอจีถึงเรื่องดังกล่าวด้วยใจความว่า” ผมจำเป็นต้องพูดต่อสาธารณะเกี่ยวกับเรื่องข้อกล่าวหาที่ผมได้รับจากเหยื่อที่มันเป็นเท็จ”

“ผมได้จัดการกับปัญหานี้แล้วอย่างจริงจังตั้งแต่เริ่ม และผมได้ทำตามทุกอย่างครบกำหนดแล้วในการชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เวลานี้การสืบสวนอยู่ภายใต้การคุ้มครองของความยุติธรรม ดังนั้นผมไม่สามารถพูดเนื้อหาการสืบสวนได้”

“แต่ผมพูดได้อย่างมั่นใจว่าข้อกล่าวหาเหล่านั้นไม่เป็นความจริงและพยานหลังกฐานต่างๆแสดงให้เห็นว่าผมบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหานั้น ความสัมพันธ์ของผมกับกาเบรียลเป็นความวุ่นวายด้วยวาจา และผิดกันทั้งสองฝ่าย แต่ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายเขา”

“ทุกครั้งในการเป็นพยาน หรือในการสัมภาษณ์เธอจะพูดข้อกล่าวหาที่ไม่เหมือนกัน และแตกต่างกัน ผมเลยต้องออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าผมเต็มใจกับทางการบราซิลในการเข้าชี้แจงในสิ่งต่างๆ”

“ผมเชื่อมั่นในการสืบสวนของตำรวจที่กำลังดำเนินอยู่ในการเปิดเผยความจริงที่เกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผม” ปีกของทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทีมชาติ​บราซิล ประกาศเรียกตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีมอาร์เซน่อล​ ที่เพิ่งทำประตูในเกมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 มาติดทีมแทน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CONMEBOL ยอมรับเปาพลาด เมินให้จุดโทษ 'บราซิล' เกมเจ๊า 'โคลอมเบีย'

สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ CONMEBOL ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลโกปา อเมริกา ออกมายอมรับความผิดพลาดของผู้ตัดสินที่ไม่ยอมให้จุดโทษจังหวะ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกบราซิลโดนปะทะ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม โกปา อเมริกา 2024 เสมอ โคลอมเบีย 1-1

'บราซิล' แค่เจ๊า 'โคลอมเบีย' 1-1 ชน 'อุรุกวัย' ไร้ 'วินิซิอุส' รอบ 8 ทีม โกปา อเมริกา

บราซิล เสมอ โคลอมเบีย 1-1 ที่เมืองซานตา คลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกโคปา อเมริกา

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'วินิซิอุส' โอด 'บราซิล' เหมือนโดนแกล้ง แม้ล่าสุดคืนฟอร์มอัด 'ปารากวัย' ยับ

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติบราซิล ออกโรงวิจารณ์สนามแข่งขัน ผู้ตัดสิน และฝ่ายจัดการแข่งขัน "โกปา อเมริกา" มักอยู่ฝั่งตรงข้ามทีมของตน และทำให้ทัพ "แซมบ้า" เจอเรื่องยากเสมอ แม้ล่าสุดจะโชว์ฟอร์มแจ่มถล่ม ปารากวัย 4-1

'บราซิล' ไล่ทุบ 'ปารากวัย' 10 ตัว 4-1 คืนฟอร์มเก็บชัย 'โกปา อเมริกา 2024'

บราซิล เอาชนะ ปารากวัย ขาดลอย 4-1 ที่มหานคร ลาส เวกัส วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา จ่อเข้ารอบน็อกเอาท์ ศึกโคปา อเมริกา 2024

'บราซิล' บุกทั้งเกมแต่จบไม่คม เจ๊า 'คอสตาริกา' 0-0 เปิดหัวโกปา อเมริกา

บราซิล ทีมเต็งในศึกโกปา อเมริกา 2024 ออกสตาร์ทสุดบู่ ทำได้แค่เสมอ คอสตาริกา 0-0 เก็บเพียง 1 แต้ม ประเดิมกลุ่ม ดี ทั้งที่โอกาสเพียบ แต่จบสกอร์ไม่เฉียบคม