'แมนฯ ยู' เซ็น 'อัมราบัต' ทันเวลา ปิดตลาดซัมเมอร์ดึงแข้งใหม่เพิ่ม 4 ราย

เอริก เทน ฮาก จับมือกับ เซร์คิโอ เรกีลอน หลังยืมตัวมาจากสปอร์ส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งท้ายตลาดซัมเมอร์ เซ็นสัญญา 4 นักเตะใหม่มาร่วมทัพ ได้แก่ อัลทาย บายินเดียร์ (ผู้รักษาประตู), จอนนี อีแวนส์ (กองหลัง), เซร์คิโอ เรกีลอน (กองหลัง) และโซฟียาน อัมราบัต (กองกลาง)

คนแรก อัลทาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูชาวตุรกี ย้ายจากเฟเนร์บาห์เช ด้วยค่าตัวเพียง 4.3 ล้านปอนด์ เพื่อเข้ามาเป็นนายทวารมือสองต่อจาก อังเดร โอนานา หลังจากทีมต้องเสีย ดีน เฮนเดอร์สัน ไปให้กับ คริสตัล พาเลซ

ด้าน จอนนี อีแวนส์ แนวรับจอมเก๋าทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ คัมแบ็คกลับมาค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง โดย เอริก เทน ฮาก ประทับใจในฟอร์มการเล่นของเขาตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น หลังจากนักเตะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี โดยเจ้าตัวจะอยู่กับทีมไปจนถึงจบฤดูกาลนี้

ส่วน เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกลงตอบรับย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด เพื่อแก้ไขปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งนี้ที่ต้องบาดเจ็บยาวไปถึง 2 ราย ทั้ง ลุค ชอว์ และไทเรลล์ มาลาเซีย นอกจากนี้ สเปอร์ส จะยังสามารถเรียกตัว เรกีลอน กลับทีมได้ทันทีในตลาดเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

ขณะที่คนสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางของฟิออเรนตินา สโมสรในอิตาลี มาร่วมทีมส่งท้ายตลาดนักเตะเป็นคนสุดท้าย

“ปีศาจเเดง” มีความพยายามที่จะดึงตัวนักเตะทีมชาติโมร็อกโกมาร่วมทีมอย่างเต็มที่ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะบรรลุข้อตกลงกับ “ม่วงมหากาฬ” ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ราคา 25 ล้านยูโร เเละยังต้องจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านยูโรสำหรับค่ายืมตัวอีกด้วย

“เป็นเกียรติอย่างมากที่ผมได้ย้ายมาเล่นกับแมนยูไนเต็ด สโมสรในฝันของผม ผมมั่นใจตั้งเเต่นาทีเเรกที่จะย้ายมาเล่นที่นี่ เเละตอนนี้ผมทำสำเร็จเเล้ว” อัมราบัต กล่าว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นักเตะใหม่ทั้งหมด 7 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจาก อัมราบัต, เรกีลอน, อีเเวนส์ และบายินเดียร์ แล้ว ก็ยังมี เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์ และอังเดร โอนานา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ติงลูกทีมเสียประตูง่ายไป 'เนวิลล์' สับ 'แมนฯ ยู' แพ้เพราะเกมรับ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับสองประตูที่เสียจากเกมแพ้ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยติงลูกทีมควรเล่นเกมรับกันให้ดีกว่านี้ และกลับไปจะต้องโดนเทรนเรื่องการป้องกันอย่างเข้มข้นแน่นอน

'ผีแดง' โดนริบประตูสำคัญ ก่อนถูก 'ไบร์ทตันฯ' ปิดบัญชีท้ายเกม พ่าย 1-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราชัยนัดแรกของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 แก่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-2 ที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

'ผีแดง' ปิดดีลคว้า 'โกเน่' กลางดาวรุ่งมาลี เตรียมผลักดันเป็นผู้เล่นแห่งอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซกู โกเน่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติมาลี วัย 18 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชุด U21 ก่อนรอโอกาสขึ้นชุดใหญ่ในอนาคต

'แอนโทนี' รอดพ้นคดีทำร้ายอดีตแฟน เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้หลักฐานไม่เพียงพอ

แอนโทนี ปีกจอมหมุนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว หลังอีกฝ่ายมีการร้องทุกข์มานานกว่า 1 ปี

'แมนฯ ยู' ปล่อยตัว 'เปยิสตรี' ไปลีกกรีซ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม 'เทน ฮาก'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ฟากุนโด เปยิสตรี ไปให้ พานาธิไนกอส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีกกรีซ ที่ราคา 5.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 225 ล้านบาท โดยนักเตะเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายเร็วๆนี้

‘เทน ฮาก’ ติง ’ผีแดง‘ ใช้โอกาสเปลือง แม้ดับ 'ฟูแล่ม' 1-0 ประเดิม 3 คะแนน

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ มีอาการติดเชื้อในหู ทำให้ไม่มีชื่อในเกมเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา