'แมนฯ ซิตี' เปิดตัว 'นูเนส' ร่วมทัพรายที่ 4 เซ็นยาวถึงปี 2028 สวมเสื้อเบอร์ 27

แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว เปิดตัว มาเธอุส นูเนส ดาวเตะชาวโปรตุเกสมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังปิดดีลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ค่าตัว 53 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.3 พันล้านบาท

“เรือใบสีฟ้า” มองหาผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวทำเกม หลังจากที่ เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บและต้องพักนานหลายเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาให้ความสนใจในตัว ลูคัส ปาเกตา กองกลางชาวบราซิเลียน ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ดีลดังกล่าวเจรจาไม่ลุล่วง

ก่อนที่ล่าสุด แมนฯ ซิตี จะสามารถปิดดีลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ โดยต้องจ่าย 53 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปีรายนี้ โดย มาเธอุส นูเนส จะเซ็นสัญญากับยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ไปจนถึงปี 2028 และจะสวมเสื้อหมายเลข 27

“ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี แชมป์ยุโรปและเป็นสโมสรที่ผมชื่นชมมาเป็นเวลานาน” นูเนส เริ่มกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“โอกาสในการได้ร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลกและการได้ร่วมงานกับเหล่านักเตะที่ดีที่สุดในโลกเป็นสิ่งที่ผมปฏิเสธไม่ลง ผมเรียนรู้หลายสิ่งตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ วูลฟ์ส และผมตื่นเต้นที่จะได้พัฒนาตัวเองกับการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป ซึ่งเป็นลีกที่เค้นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวผมออกมา”

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้น พบปะแฟนบอล และหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่มากยิ่งขึ้นกับ ซิตี” มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

สำหรับ มาเธอุส นูเนส ถือเป็นนักเตะรายใหม่คนที่ 4 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช, ยอสโก กวาร์ดิโอล และเฌเรมี โดคู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นูเนส' กองกลาง 'แมนฯ ซิตี' งามไส้ ถูกตำรวจจับข้อหาขโมยโทรศัพท์

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

'เรือใบ' ทาบสถิติบอลยุโรป 'ผีแดง' ไม่ปราชัยให้คู่แข่งติดต่อกัน 25 นัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการไร้พ่ายเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 25 นัด

'ฮาแลนด์' ทาบสถิติ'โรนัลโด'ยิง 100 ลูกเร็วสุด 'เป๊ป 'หนุน 'โรดรี' คว้าบัลลงดอร์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

บอร์ด 'เรือใบ' เตรียมแผนการล่วงหน้า หากต้องเสีย 'กวาร์ดิโอลา' จบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมแผนการเอาไว้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย หากพวกเขาต้องเสีย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสแปนิช ที่อาจไม่ต่อสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้า

'ฮาแลนด์' อย่างโหด ระเบิดแฮตทริก 'เรือใบ' เปิดบ้านสอย 'อิปสวิช' 4-1

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทวงคืน 3 ประตู ด้วยเวลาเพียง 4 นาที แซงชนะ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ 4-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม